ĐT bóng rổ Pháp ra sức chèo kéo Joel Embiid

10:28 Thứ hai 15/01/2018

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Eurohoops, Pháp hiện đang “bày mưu, tính kế” để thuyết phục được ngôi sao Joel Embiid thi đấu cho đội tuyển bóng rổ quốc gia.

Trong trận đấu giữa Philadelphia 76ers và Boston Celtics mà NBA đã tổ chức ở London mới đây, tổng giám đốc của đội tuyển bóng rổ Pháp – ông Patrick Beesley đã tìm cách để tiếp cận với trung phong hàng đầu của giải đấu NBA hiện nay nhằm thuyết phục anh khoác lên mình màu áo của The Blues.

French-national-team-to-pursue-Joel-Embiid

 Pháp muốn có được sự phục vụ của Embiid.

Ông Beesley tiết lộ với tờ Eurohoops về việc mới Embiid thi đấu cho ĐT Pháp: “Tại sao không. Embiid là cầu thủ tài năng, vậy nên chúng tôi rất muốn có được sự phục vụ của cậu ấy. Vấn đề là Embiid sẽ suy nghĩ ra sao, chỉ cần cậu ấy muốn, Pháp sẽ dang rộng vòng tay.”

Theo Eurohoops, vào tháng tới, Beesley sẽ đích thân tới Mỹ để có nhiều thời gian thảo luận cùng trung phong 24 tuổi. Beesley tiết lộ cả hai đã từng nói về việc này trong quá khứ: “Chúng tôi đã tiếp xúc với nhau trong 2,3 năm trước. Đôi bên đã đề cập đến một vài vấn đề, nhưng sau đó cuộc đàm phán không diễn ra đúng hướng. Tháng 2, tôi sẽ sang Mỹ để gặp và trực tiếp làm việc với Embiid, hy vọng cậu ấy sẽ hiểu được mong muốn của cả nước Pháp.”

joel-embiid-brett-brown

 Gia nhập ĐT Pháp là phương án không tồi cho ngôi sao 24 tuổi.

Joel Embiid là người mang quốc tịch Carmeroon - nền bóng rổ hiện vẫn chưa thật sự phát triển trên thế giới. Chính vì vậy, việc gia nhập ĐT Pháp sẽ giúp ngôi sao 24 tuổi có nhiều khả năng để chinh phục danh hiệu ở các cấp quốc gia hơn. Quyết định cuối cùng sẽ nằm ở chính Embiid sau lần thương thảo sắp tới.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:00 15/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục