Clippers mất DeAndre Jordan trước trận đại chiến với Rockets

16:01 Thứ hai 15/01/2018

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin mới nhất, trung phong DeAndre Jordan nhiều khả năng sẽ không thể ra sân ở trận đấu sắp tới với Houston Rockets.

Ở trận đấu với Sacramento Kings cách đây không lâu, trung phong DeAndre Jordan đã không may gặp phải chấn thương sau pha Dunk rổ dũng mãnh. Tình huống này, Jordan bật rất cao để thực hiện pha bóng Alley-oop. Chính vì điều đó, trung phong 29 tuổi không kiểm soát được điểm rơi và đã bị lật cổ chân.

960

 Jordan vắng mặt ở trận Rockets.

Kết quả kiểm tra cho thấy chấn thương của Jordan không quá nghiêm trọng. Thế nhưng, ở trận đấu cùng với chính Kings vừa qua, Jordan không thể ra sân. Và theo thông tin mới nhất từ phía phóng viên Tomer Azaraly, ngôi sao 29 tuổi sẽ phải tiếp tục “ngồi chơi, xơi nước” ở trận gặp Houston Rockets.

JORDAN _0

 Đây là mất mát không nhỏ cho Clippers.

Đây thực sự là một thông tin rất xấu đối với Clippers bởi việc thiếu vắng Jordan sẽ khiến cơ hội chiến thắng của họ trở nên mong manh hơn. Trên BXH NBA miền Tây ở thời điểm hiện tại, Clippers vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 9 với thành tích 21-21 (kém hơn 1 trận thắng so với đội xếp trên là Denver Nuggets). Do đó, thầy trò HLV Doc Rivers không được phép lơ là.

Tình huống chấn thương của DeAndre Jordan:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:30 15/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục