Houston Rockets – LA Clippers: Ngày về của Chris Paul

18:17 Thứ hai 15/01/2018

TinTheThao.com.vnBên cạnh màn đại chiến giữa Warriors – Cavaliers, trận đấu giữa Houston Rockets và LA Clippers sẽ thu hút sự quan tâm lớn từ phía NHM trong loạt trận ngày mai.

Giờ thi đấu: 10 giờ 30 phút

Địa điểm: Staples Center.

la-sp-clippers-report-20180113

 Blake Griffin trở lại để cùng LA Clippers đương đầu với Houston Rockets.

Bỏ qua quãng thời gian khá khó khăn ở giai đoạn đầu mùa, LA Clippers hiện đang có được phong độ thật sự tốt với 5 chiến thắng liên tiếp trước các đối thủ Atlanta Hawks, Golden State Warriors, Sacramento Kings (2 trận liên tiếp). Chính vì vậy, khi tiếp tục được chơi trên sân nhà Staples, thầy trò HLV Doc Rivers hoàn toàn có thể đặt ra chiến thắng trước Houston Rockets – đội bóng mà Clippers đã từng đánh bại ở thời điểm cách đây chưa lâu với tỷ số 128-118.

Với Clippers, trận đấu này mang lại cảm xúc rất lớn bởi họ sẽ chào đón sự trở về của “đứa con cưng” một thời là Chris Paul – cái tên đã cống hiến gần như những gì tốt nhất cho Clippers trong 6 mùa giải đã qua. Ở trận đấu tới, Paul chính là mối nguy hiểm lớn nhất mà Clippers phải đề phòng bởi Rockets vẫn chưa có sự phụ của ngôi sao sáng giá nhất là James Harden.

la-sp-rockets-chris-paul-20180113

 Clippers cần phải cẩn trọng với cái tên Chris Paul.

Giống với đối thủ, cơn bão chấn thương cũng đang oanh tạc vào đội hình của Clippers – mà thực tế từ đầu mùa đến nay, không giai đoạn nào Clippers có được sự phục vụ của toàn bộ cầu thủ quan trọng nhất khi Patrick Beverley, Blake Griffin hay Austin Rivers thay phiên vào viện. Tiếp đón đối thủ Rockets vào ngày mai, DeAndre Jordan đã chắc chắn vắng mặt vì chấn thương gót chân. Bên cạnh đó, C.J Williams cũng không thể chinh chiến cùng các đồng đội. Nhưng bù lại, ngôi sao sáng giá nhất là Blake Griffin đã có dấu hiệu tốt trong việc vượt qua cơn chấn động và nếu không có gì thay đổi, ngôi sao 28 tuổi sẽ ra sân cho Clippers.

Nếu đặt lên bàn cân ở thời điểm này, Clippers là đội bóng được đánh giá cao hơn đôi chút nhờ lợi thế sân nhà, cũng như phong độ rất cao của các cầu thủ - đặc biệt là cái tên Lou Williams. Thế nhưng, như đã nói ở trên, Rockets vẫn còn đó Chris Paul trong đội hình – người vốn rất nhiều cách chơi của đội bóng cũ nên Clippers cũng không thể chủ quan.

Trước khi bước vào trận đấu này, phong độ của Rockets cũng rất tốt với 3 chiến thắng liên tiếp trước Chicago Bulls, Portland Trail Blazers và Phoenix Suns. Do vậy, Clippers hoàn toàn có thể ôm hận nếu như Rockets phô diễn đúng sức mạnh của mình như thời gian qua. 

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:40 15/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục