Ảnh Wenger chụp cùng fan nữ bị đem ra chế giễu

13:49 Thứ năm 22/08/2013

Trong chuyến đi tới Thổ Nhĩ Kỳ, HLV Arsene Wenger đã vui vẻ chụp ảnh cùng 5 fan nữ và bức ảnh đó đang bị đem ra để chế giễu ông.

Ảnh của Wenger bị đem ra chế giễu trên Twitter

Sóng gió đang đến với HLV Arsene Wenger tại Emirates bởi đa số VĐV của Arsenal đang tỏ ra không hài lòng với chính sách mà chiến lược gia này đang áp dụng cho đội bóng. Trận thua Aston Villa trong trận mở màn Premier League khiến mâu thuẫn càng gia tăng.

Người hâm mộ coi trận thua là lời giải thích cho chính sách chuyển nhượng vô lý của Wenger, bán đi một loạt cầu thủ nhưng chẳng mua về cái tên đáng chú ý nào.

Tức giận, fan đã lên Twitter chế giễu HLV người Pháp. Họ dùng bức ảnh ông chụp cùng 5 fan nữ tại Thổ Nhĩ Kỳ và gửi đến Wenger những “thông điệp” chẳng hề vui vẻ. “Đây là 5 bản hợp đồng mới của Arsenal”, một fan viết.

“Hóa ra ngân sách chuyển nhượng của Arsenal được Arsene Wenger dành cho các cô gái trẻ này”, bình luận của Twitter Just FM.

"Trong khi các HLV bận rộn ký hợp đồng với các cầu thủ, Arsene Wenger bận chăm sóc các cô gái trẻ này", Twitter John007ng viết lời châm biếm.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục