Andy Robertson gây tranh cãi khi xếp Vieira dưới Ozil

11:26 Thứ sáu 29/03/2024

TinTheThao.com.vnHậu vệ Andy Robertson của Liverpool đã xếp hạng cựu tiền vệ Mesut Ozil cao hơn huyền thoại Arsenal, Patrick Vieira.

Pháo thủ đã sở hữu hàng tá cầu thủ xuất sắc trong những năm qua. Từ những huyền thoại khi còn chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Arsene Wenger cho đến nay, họ đều có những ngôi sao đích thực.

Mới đây, Andy Robertson đã tham gia vào một cuộc bình chọn top 5 cầu thủ đáng kinh ngạc. Ba vị trí đầu tiên thuộc về các biểu tượng của La Liga, gồm Xavi Hernandez, Andreas Iniesta và Zinedine Zidane, điều này hoàn toàn dễ hiểu. 

Andy Robertson ranks former Arsenal star higher than Patrick Vieira - Bóng Đá

 Robertson đánh giá Ozil cao hơn Vieira.

Tuy nhiên, Robertson đã chọn Mesut Ozil ở vị trí thứ 4 và cuối cùng mới chọn Patrick Vieira, người từng là đội trưởng của Arsenal trong giai đoạn "Bất bại".

Dĩ nhiên, sự lựa chọn của Robertson sẽ gây nhiều tranh cãi. Ozil rời Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do sau những bất đồng với Mikel Arteta vào tháng 1 năm 2020. Anh vẫn được NHM Pháo thủ yêu mến, nhưng những ký ức tươi đẹp nhất với Arsenal rõ ràng gắn liền với hình ảnh của người đội trưởng dũng mãnh Vieira.

Sau khi chia tay sự nghiệp quần đùi áo số, Vieira đã có những thành công nhất định trên cương vị HLV. Hiện anh đang dẫn dắt CLB Strasbourg ở Ligue I.

Ngọa Long | 10:28 29/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục