Andrea Aybar – Siêu mẫu hâm mộ Barca, yêu Messi

18:34 Thứ hai 23/04/2012

Andrea Aybar là cô bé người mẫu tuổi teen khá nổi bật trong giới trẻ Việt Nam thời gian gần đây. Điểm đặc biệt ở Andrea Aybar đương nhiên là vì cô bé sở hữu vẻ đẹp rất “tây” nhưng lại sinh sống ở Việt Nam và thông thạo tiếng Việt. Với riêng những người hâm mộ trái bóng tròn, Andrea Aybar còn nhận được sự chú ý bởi cô bé là một CĐV cuồng nhiệt của CLB Barcelona.

Nhân dịp thế giới bóng đá đang có khá nhiều sự kiện đình đám liên quan tới Barcelona, Bóng Đá Số xin gửi tới quý vị độc giả loạt ảnh về Andrea Aybar, cô bé hâm mộ Gã khổng lồ xứ Catalan.

Vốn là người Tây Ban Nha, không ngạc nhiên khi Andrea Aybar yêu thích nhà đương kim vô địch La Liga. Cũng theo cô bé siêu mẫu này có lần từng tiết lộ, thần tượng của Andrea Aybar không ai khác chính là “chàng lùn” Leo Messi và tiền vệ Tây Ban Nha, Xavi. Thời gian gần đây, Gã khổng lồ xứ Catalan đang gặp bất lợi tại La Liga sau khi để thua Real 1-2 ngay trên thánh địa Nou Camp. Tại Champions League, đại diện Tây Ban Nha cũng đã để thua Chelsea ở lượt đi trận bán kết trên đất Anh với tỷ số 0-1. Đêm thứ Ba tới, Barca sẽ đón tiếp The Blues trên thánh địa Nou Camp. Và lần này, ắt hẳn rất nhiều người hâm mộ Gã khổng lồ xứ Catalan muốn đội bóng con cưng giành chiến thắng.

Với cô bé siêu mẫu Andrea Aybar, chắc chắn cũng sẽ mong ước như vậy. Và biết đâu ở xứ Đấu bò xa xôi, biết có một nữ CĐV xinh đẹp như Andrea Aybar, M10 cùng Xavi sẽ thi đấu thêm phần hưng phấn trước đại diện xứ Sương mù vào đêm thứ Ba tới!

Ngắm cô bé siêu mẫu yêu Barcelona:

Đăng Khôi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục