Andre Onana: Tôi có phải thủ môn tệ nhất thế giới không?

22:15 Chủ nhật 17/12/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên Sky Sports, tân binh Quỷ đỏ đã đưa ra cái nhìn về màn trình diễn của bản thân kể từ khi chuyển đến Old Trafford.

Andre Onana lọt vào đội hình tiêu biểu Champions League mùa trước sau khi giúp Inter Milan lọt vào đến trận chung kết với Manchester City. Màn trình diễn xuất sắc đó đã mở ra cơ hội để thủ thành người Cameroon chuyển đến Manchester United.

Barcelona have good reports on 22-year-old Premier League midfielder Amadou Onana - Bóng Đá

 Onana chưa có được phong độ tốt nhất. 

Tuy nhiên trong màu áo mới, Onana thể hiện màn trình diễn vô cùng bất ổn. Thậm chí chính anh cũng thừa nhận điều này. Chia sẻ trên Sky Sports, Onana cho biết:

“Nếu tôi phải nói về mùa giải của mình cho đến nay đối với Manchester United, tôi không vui vì tôi biết mình có thể làm tốt hơn nhiều, tôi đã làm được và tôi biết mình sẽ làm tốt hơn những gì đang xảy ra bây giờ.

Chúng tôi đang ở một thời điểm không tốt. Tôi hy vọng mọi thứ sẽ thay đổi càng sớm càng tốt. Nhưng nghe này, bạn muốn nói với tôi rằng trong sáu tháng nữa thủ môn xuất sắc nhất Champions League mùa trước có thể trở thành thủ môn tệ nhất thế giới không? Không. Mọi thứ chỉ là tạm thời. Tôi biết nó sẽ ổn thôi. Nếu không phải hôm nay thì sẽ là ngày mai, nếu không phải ngày mai thì đó là ngày tiếp theo.”

Trường Sơn | 21:17 17/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục