Andre Gomes: “Khóa chặt Messi là không đủ”

18:58 Thứ sáu 28/11/2014

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ Andre Gomes của Valencia cho biết anh và các đồng đội rất háo hức tiếp đón Barca cuối tuần này.

Barcelona sẽ hành quân đến Mestalla sau khi đã “xé nát” Sevilla và APOEL trong 2 trận đấu gần nhất. Trái lại, Valencia sau chuỗi thắng bay cao đầu mùa đã để hòa Bilbao và mới nhất là thua sốc trên sân Levante.

Andre Gomes sắp tái ngộ Messi tại vòng 13 La Liga

Tuy vậy, Andre Gomes, tuyển thủ Bồ Đào Nha của Bầy dơi Valencia tin rằng đội bóng của anh sẽ gây khó khăn hơn cho Barcelona:

“Barca là đội bóng vô cùng xuất sắc, đây là đối thủ để chúng tôi thử thách bản thân xem đã tiến bộ đến đâu. Được thi đấu trên sân nhà, Valencia sẽ làm tất cả để hướng đến chiến thắng”.

Nói về một ‘mãnh tướng’ Lionel Messi trong đội hình của đối thủ, tiền vệ trẻ đang lên người Bồ Đào Nha tin rằng việc chặn Messi là bất khả thi mà phải tin vào lối đá của chính mình:

“Chúng tôi biết Messi đã phá vỡ hàng loạt kỉ lục, chúc mừng anh ấy! nhưng Valencia sẽ không tập trung khóa chặt 1 cầu thủ nào cả. Đối thủ xuất sắc toàn diện và bất cứ ai cũng có thể tỏa sáng trong một khoảnh khắc”.

Được biết, Andre Gomes là người kèm Messi “tắt điện” trong hiệp một trận giao hữu mà Bồ Đào Nha thắng 1-0 Argentina phút cuối hiệp hai.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục