Ander Herrera tiết lộ vai trò của Neymar tại Champions League 2020

19:57 Chủ nhật 12/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrong buổi phỏng vấn với Colinterview, cựu tiền vệ của Paris Saint-Germain, Ander Herrera đã có những chia sẻ về đội bóng trong thời gian họ tham dự Champions League vào năm 2020.

Đã vài năm trôi qua kể từ năm 2020, Paris Saint-Germain đã tiến tới rất gần đến chiếc cúp UEFA Champions League đầu tiên của câu lạc bộ nhưng họ đã không làm được điều đó trong trận chung kết với Bayern Munich. 

Trong buổi phỏng vấn với Colinterview, cựu tiền vệ PSG, Ander Herrera đã chia sẻ về một câu chuyện thú vị của đội bóng trong thời gian phải thi đấu tập trung tại Lisbon khi Champions Leage tiếp tục trở lại do trước đó giải đấu bị tạm dừng vì đại dịch Covid-19.

Tiền vệ người Tây Ban Nha nói: "PSG năm 2020? Tại Lisbon chúng tôi buộc phải ở trong khách sạn với toàn đội. Thời điểm đó, tôi phải cảm ơn Neymar rất nhiều, anh ấy là một người tuyệt vời, anh ấy đã trở thành người đội trưởng trong suốt một tháng đó."

Ander Herrera Reveals Neymar’s Vital Role in PSG’s 2020 Champions League  - Bóng Đá

Neymar cùng các đồng đội không thể giành được Champions League ở mùa giải 2019/2020.

"Neymar đã đưa cả đội lại gần nhau, anh ấy thực sự muốn làm điều gì đó đặc biệt. Nhưng cuối cùng chúng tôi không thể làm được điều đó, mặc dù chúng tôi đã ở rất gần danh hiệu rồi."

Kể từ trận thua đó, PSG đều đã bị loại ở vòng 16 đội. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô Paris hy vọng những thay đổi gần đây trong chính sách chuyển nhượng sẽ giúp họ xây dựng được một đội bóng vững mạnh hơn để có thể nâng cao chiếc cúp Champions League danh giá trong thời gian tới. 

Tuấn Tú | 18:58 12/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục