Ancelotti xác nhận, Real đón trụ cột sau 8 tháng ngồi ngoài

22:01 Thứ bảy 30/03/2024

TinTheThao.com.vnReal Madrid chuẩn bị trở lại thi đấu khi họ tiếp đón Athletic Club tại Santiago Bernabeu vào rạng sáng thứ Hai.

Eder Militao có thể ra sân lần đầu tiên kể từ khi anh bị đứt dây chằng chéo trước vào tháng 8, trong trận đấu trước chính đối thủ này ở San Mames. Carlo Ancelotti đã xác nhận thông tin đó trong cuộc họp báo trước trận đấu, theo Diario AS.

"Đội bóng vẫn ổn. Những người thực hiện nhiệm vụ quốc tế đã phục hồi tốt. Chúng tôi gặp một vấn đề nhỏ với Camavinga nhưng hôm nay cậu ấy đã tập luyện bình thường. Chúng tôi có cảm giác tốt cho trận đấu ngày mai."

Éder Militão will extend his contract with Real Madrid till 2028 - Bóng Đá

 Militao sắp trở lại sau chấn thương.

"Militao sẽ trở lại vào ngày mai, đó là tin tức quan trọng nhất. Cậu ấy không đạt 100% phong độ nhưng cậu ấy đã ổn với chấn thương. Đó là tin rất tốt cho chúng tôi."

"Chúng tôi phải giải quyết từng trận một. Có thể ngày mai tôi sẽ cho cậu ấy vài phút, và chúng tôi có thời gian đến ngày 9 để cải thiện tình trạng của cậu ấy. Đầu gối của cậu ấy ổn, chỉ cần được thi đấu, làm quen lại với việc chơi trên sân lớn và cùng các đồng đội. Cậu ấy đã hồi phục rất tốt."

Thanh Vũ | 21:03 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục