Ancelotti thất vọng với trận đấu của Real Madrid

23:52 Chủ nhật 18/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ MARCA, HLV Carlo Ancelotti không vui sau kết quả hòa 1-1 giữa Real Madrid và Rayo Vallecano.

Real Madrid có trận đấu chia điểm nhạt nhòa với Rayo Vallecano. Kết quả chung cuộc, Los Blancos hòa 1-1 với Rayo Vallecano. Joselu lập công cho Real Madrid ngay phút thứ 3. Phút 27, Raul de Tomas gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà trên chấm 11m.

Đoàn quân của Carlo Ancelotti bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng ở quãng thời gian còn lại của trận đấu. Bên cạnh điểm số, Real Madrid còn đón nhận tổn thất nhân sự khi Dani Carvajal nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân ở phút 90+5'.

Ancelotti: “We’re not happy after this draw - Bóng Đá

Joselu ghi bàn cho Real Madrid.

Ancelotti tỏ ra thất vọng với kết quả của đội nhà. Chia sẻ với tờ Marca, thuyền trưởng người Italia cho hay: "Chúng tôi không vui sau trận hòa với Rayo Vallecano. Real Madrid chơi tốt cho đến khi bị thổi phạt đền. Trận đấu đi theo hướng khác ngay sau đó. Real Madrid tỏ ra lo lắng".

"Thi đấu ở SVĐ này luôn khó khăn. Trận đấu chứng kiến nhiều tình huống tranh chấp tay đôi, va chạm giữa cầu thủ hai bên. Rayo thi đấu rất tốt. Real Madrid chỉ có một điểm. Chúng tôi không hài lòng. Tuy nhiên, một điểm có thể là tín hiệu tốt lành khi nhìn về giai đoạn tới".

Sau 25 vòng đấu, Real Madrid chiếm ngôi đầu BXH La Liga, tạo khoảng cách 6 điểm so với Girona. Đối thủ tiếp theo của Los Blancos là Sevilla.

Anh Nguyễn | 22:54 18/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục