Ancelotti: “Real đã không chơi đúng với bản lĩnh”

22:39 Thứ hai 08/04/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với GOAL, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã lên tiếng cảnh tỉnh các học trò trước cuộc đối đầu với Manchester City tại Champions League sắp tới.

Rạng sáng thứ 4 10/4 tới, Real sẽ có màn tiếp đón các nhà ĐKVĐ Champion League Man City trên sân nhà Santiago Bernabeu cho trận đấu thuộc khuôn khổ tứ kết lượt đi Champions League mùa này. 

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Los Blancos có cơ hội chạm trán The Citizens tại Champions League. Ở vòng bán kết chiến dịch năm ngoái, đội chủ sân Santiago Bernabeu đã phải nhận thất bại ê chề 5-1 sau 2 lượt trận, 2 trận đấu mà HLV Ancelotti không hài lòng với màn trình diễn tổng thể của các học trò. 

“Chúng tôi đã có những trận đấu thiếu nhiệt huyết và bản lĩnh vốn có ở sân chơi này, đặc biệt ở trận lượt về”, nhà cầm quân người Italia nói trên GOAL. “Chúng tôi không kiểm soát tốt trận đấu, Man City đã tổ chức gây áp lực rất tốt, qua đó khiến chúng tôi không thể luân chuyển trái bóng lên tuyến trên, lần này chúng tôi đã rút ra nhiều bài học cho mình”. 

Carlo Ancelotti demands Real Madrid players turn up for Man City clash after being thumped 'without courage or personality' in 2022-23 Champions League - Bóng Đá

 Ancelotti cảnh báo học trò tại Real trước cuộc đối đầu với Man City. 

Ngoài ra, chiến lược gia 64 tuổi còn khẳng định tập thể Real lúc này đã rất khác 1 năm trước. 

“Chúng tôi đã thay đổi diện mạo, năm ngoái chúng tôi có Karim Benzema nhưng năm nay anh ấy đã rời CLB. Chúng tôi đã tìm ra phương án thay thế anh ấy”, Ancelotti nói thêm. 

  

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:41 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục