Ancelotti: "Chúng tôi thật tệ"

06:39 Thứ năm 07/03/2024

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của Getfootballnewsspain, huấn luyện viên trưởng của Real Madrid, Carlo Ancelott tỏ rõ sự không hài lòng sau trận lần đụng độ RB Leipzig.

Real Madrid không đạt phong độ tốt nhất trước đại diện nước Đức và bị cầm hòa 1-1 ngay tại sân nhà Bernabeu. Dù sao, Kền kền trắng vẫn giành vé đi tiếp vào tứ kết Champions League nhờ chiến thắng 1-0 ở trận lượt đi.

Cũng cần phải nói rằng, RB Leipzig đã lãng phí cơ hội, nếu không, 2 đội có thể bước vào hiệp phụ và một kịch bản tồi tệ có thể đến với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

‘WE WERE BAD’ – CARLO ANCELOTTI HIGHLY CRITICAL OF REAL MADRID STARS AFTER LEIPZIG DRAW - Bóng Đá

 Ancelotti không vui sau trận hòa RB Leipzigg.

Real gặp khó khăn ở khâu phòng ngự lẫn tấn công, và cũng bỏ hàng loạt cơ hội ghi bàn rõ ràng. Không có gì ngạc nhiên khi Carlo Ancelotti chỉ trích các cầu thủ của mình rất nhiều sau trận đấu.

Vị chiến lược gia người Ý lên tiếng: "Chúng tôi thật tệ. Real Madrid thiếu sự linh hoạt, và chơi bóng quá thấp. Khi có bóng, các cầu thủ di chuyển rất chậm, không thể phát triển bóng. Đó là một đêm tồi tệ. Chúng ta phải nói điều đó.

Ý tưởng là chúng tôi phải gây sức ép nhiều hơn và cung cấp nhiều năng lượng hơn, nhưng toàn đội đã chơi chậm. Không pressing, luân chuyển bóng chậm, thiếu những pha tấn công trực diện và chuyền ngang nhiều."

Minh Tuấn | 05:41 07/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục