Ancelotti chiều lòng Casillas?

09:15 Thứ hai 22/07/2013

Real Madrid sẽ có bài test đầu tiên dưới triều đại Carlo Ancelotti bằng trận giao hữu trước đối thủ yếu AFC Bournemouth trên đất Anh. Trước đối thủ đang chơi ở giải hạng Nhất Anh, một chiến thắng là không quá khó nhưng vấn đề được quan tâm chính là nhân sự mà HLV người Italia sẽ mang theo.

Theo danh sách mới được công bố, Real Madrid vẫn có đầy đủ các anh tài. Bên cạnh các trụ cột, các tân binh như Illarramendi, Isco hay Cavajal cũng có tên. Ngoài ra, một số cầu thủ trẻ như Morata, Nacho hay Quini vẫn được triệu tập.

Sự vắng mặt đáng ý nhất chính là trường hợp của Adan, thủ thành số 3 của Real Madrid. Ancelotti đã không giải thích lý do vì sao Adan lại vắng mặt trong khi thủ thành trẻ Jesus Mejias vẫn có tên trong danh sách đăng kí thi đấu. Chính điều này đã dấy lên những nghi ngờ về tương lai của Adan.

Adan không còn nằm trong kế hoạch của Ancelotti

Mùa giải trước, Adan được coi là "công cụ" để Jose Mourinho loại bỏ Iker Casillas. Do những mâu thuẫn cá nhân, HLV người Bồ Đào Nha đã đẩy thủ quân của Real lên băng ghế dự bị đồng thời trao cơ hội bắt chính cho Adan. Tiếc cho Adan là anh chơi quá dở với những sai lầm khủng khiếp và buộc Real Madrid phải bỏ tiền ra để chiêu mộ Diego Lopez.

Mourinho ra đi và Ancelotti đến. HLV người Italia khẳng định Casillas vẫn là thủ môn số 1 ở Real Madrid và ông sẽ làm mọi cách để cho thủ thành kì cựu này được hài lòng. Thế nên, việc Ancelotti quyết định loại Adan khỏi danh sách thi đấu trong trận gặp AFC Bournemouth (diễn ra vào rạng sáng hôm nay) có lẽ không gì khác ngoài mục đích chiều lòng thủ quân của Real.

Về phía Adan, việc bị Ancelotti loại khỏi danh sách cũng có nghĩa tương lai của anh đang trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, với một thủ môn đã 26 tuổi, đây cũng là cơ hội để Adan quyết định ra đi. Anh có thể chuyển tới đầu quân cho một đội bóng khác để được ra sân nhiều hơn thay vì tiếp tục bám trụ ở Bernabeu, nơi anh chỉ còn là sự lựa chọn thứ 4 trong khung gỗ.

Real tìm người thay Coentrao

Guilherme Magdalena Siqueira, cầu thủ 27 tuổi của Granada, có đủ mọi tố chất để thay thế Coentrao. Anh là một hậu vệ giỏi, tấn công tốt, và giá không hề đắt. Siqueira đã ghi 12 bàn sau 70 trận cho Granada, thành tích khá ấn tượng với một hậu vệ. Nếu tới Madrid, Siqueira sẽ là phương án dự phòng cho Marcelo, lựa chọn số một ở cánh trái của Madrid.

Giá chuyển nhượng của Siqueira chỉ khoảng 8 triệu euro nhưng điều khoản giải phóng hợp đồng của anh lên tới 15 triệu. Hai CLB cũng có mối quan hệ rất tốt với nhau nên Real nhiều khả năng sẽ đính kèm một cầu thủ vào hợp đồng chuyển nhượng.
T.Giáp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục