Ancelotti báo hung tin sau chiến thắng

05:56 Thứ sáu 02/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn của Getfootballnewsspain, HLV của Real Madrid, Carlo Ancelotti xác nhận rằng Aurelien Tchouameni sẽ ngồi ngoài trong trận Derby Madrid cuối tuần này.

Los Blancos vừa có chuyến hành quân đến Estadio Coliseum để gặp Getafe. Cú đúp của Joselu đã giúp họ giành chiến thắng trọn vẹn, qua đó trở lai ngôi đầu BXH La Liga.

Tuy nhiên, niềm vui của Real Madrid không được trọn vẹn cho lắm. Đầu tiên, sau khi dính chấn thương ở đùi, Antonio Rüdiger đã phải sớm rời sân ngay sau hiệp 1.

.REAL MADRID BOSS CARLO ANCELOTTI CONFIRMS AURÉLIEN TCHOUAMÉNI WILL MISS MADRID DERBY - Bóng Đá

Aurelien Tchouameni nhận thẻ vàng thứ 5 và sẽ bỏ lỡ trận đấu với Atletico Madrid.

Trong bối cảnh cuộc khủng hoảng chấn thương đang diễn ra ở tuyến sau, Aurelien Tchouameni được giao nhiệm vụ đá trung vệ trong thời gian còn lại của trận đấu. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp sẽ không được lựa chọn vào cuối tuần này.

Phát biểu với giới truyền thông sau trận thắng, Carlo Ancelotti tiết lộ Tchouameni đã bị phạt thẻ vàng sau tiếng còi mãn cuộc trong trận gặp Getafe. Đó là thẻ vàng thứ 5 của cầu thủ 24 tuổi ở La Liga, dẫn đến án treo giò một trận. Và thật tình cờ khi nó trùng với trận derby Madrid rất được mong đợi vào Chủ nhật.

"Tchouameni ư? Cậu ấy đã nhận thẻ vàng và sẽ bỏ lỡ trận derby”, Ancelotti xác nhận.

Minh Tuấn | 05:26 02/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục