Allister để lộ hình ảnh đắt giá

10:18 Thứ sáu 06/10/2023

TinTheThao.com.vnSportbible tiết lộ khoảnh khắc đắt giá của Alexis Mac Allister trong lúc đang giao lưu cùng anh trai kiêm đối thủ bên phía đội bạn.

Liverpool muốn giành được hai chiến thắng sau hai trận đấu ở Europa League khi tiếp đón Union Saint-Gilloise. Trận đấu ở châu Âu trên sân Anfield chứng kiến 2 Allister trong mỗi đội hình. Theo đó, Alexis Mac Allister thuộc Liverpool còn anh trai của tân binh The Kop là Kevin Mac Allister khoác áo đại diện nước Bỉ.

Trước khi trận đấu bắt đầu, họ đã có một khoảnh khắc trò chuyện thú vị. Ngay lúc này, cựu tiền vệ Brighton để lộ ra hình ảnh đắt giá. Theo Sportbible, số 19 cầm điện thoại trong tay và khoe bức ảnh mình hôn chức vô địch World Cup sau chiến thắng của Argentina ở Qatar năm ngoái.

Fans spot Alexis Mac Allister's lock screen on his phone ahead of Liverpool game - Bóng Đá

Allister để lộ hình ảnh đáng nhớ.

Cầu thủ 24 tuổi sẽ không thể đối đầu với anh trai mình cho đến khi được HLV đưa vào sân từ băng ghế dự bị. Chiến thắng chung cuộc thuộc về đại diện xứ sương mù nhờ 2 bàn thắng của Ryan Gravenberch và Diogo Jota.

Nhắc đến Jota, anh là người nhận thẻ vàng thứ 2 ở trận hòa Tottenham Hotspur. Dù vậy, ngôi sao Bồ Đào Nha chuẩn bị được trả lại công bằng. Đánh giá của hội đồng trọng tài Premier League xác nhận tấm thẻ vàng thứ 2 của Jota là không hợp lý.

Lữ Phong | 09:48 06/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục