Allegri không mải đắm chìm trong sự hồi sinh của Milan

16:45 Thứ sáu 14/12/2012

HLV người Italy hài lòng với phong độ hiện tại của đội bóng, nhưng phủ định chuyện phấn đấu cho vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng.

HLV của AC Milan ông Massimiliano Allegri khẳng định không ngủ quên trên chiến thắng sau khi Rossoneri giành chiến thắng 3-0 trước Reggina trong khuôn khổ Coppa Italia hôm thứ Năm.

Các bàn thắng trong hiệp hai bởi Mario Yepes, M'Baye Niang và Giampaolo Pazzini đã mang về chiến thắng cho đội bóng thành Milan, đồng thời đưa họ vào tứ kết gặp các nhà vô địch Serie A Juventus.

Ảnh Getty Images

"Chúng tôi không thực hiện tốt yêu cầu về mặt chiến thuật trong hiệp một. Chúng tôi thi đấu khô cứng còn Reggina đã làm tốt công việc của họ. Trong hiệp hai, chúng tôi đã thi đấu tốt hơn rất nhiều," phát biểu sau trận của Allegri được tờ La Repubblica trích dẫn.

"Juventus? Không, chúng tôi chỉ nghĩ về Pescara , trận đấu đó quan trọng hơn trong thời điểm này. Chúng tôi phải lấy lại được những điểm số để mất từ đầu mùa. Tất nhiên, đây là thời điểm quá sớm để hướng đến vị trí thứ ba, chúng tôi phải chiến thắng càng nhiều càng tốt trước đã."

Bàn thắng của Niang là bàn thắng đầu tiên của anh trong màu áo mới, sau khi chuyển đến Milan từ Caen hồi mùa hè. Allegri cũng lên tiếng khen ngợi "đêm ngọt ngào" của cầu thủ trẻ.

"Niang đã chơi tốt trong ngày hôm nay và đã ghi được một bàn thắng. Cậu ấy vẫn rất cần được cho thêm thời gian để trưởng thành và đây là môi trường tốt nhất để làm được việc đó," ông cho biết thêm.

HLV của Reggina - Davide Dionig đã để rất nhiều trụ cột nghĩ dưỡng sức trong trận đấu này và tỏ ra hoàn toàn thoải mái sau khi phải nhận một thất bại xứng đáng.

"Chúng tôi đã chơi cực hay trước một Milan mạnh nhất mặc dù chỉ sử dụng một đội hình phụ. Đó là một điều xấu hổ bởi Milan lẽ ra đã phải làm tốt hơn để khống chế chúng tôi. Không sao cả, tôi cảm thấy hài lòng với các chàng trai của mình ngày hôm nay," ông ca ngợi các học trò.

"Chúng tôi tập trung hơn vào giải đấu quốc nội, bạn biết đấy, đó chính là lý do tại sao chúng tôi thi đấu với đội hình phụ ngày hôm nay. Còn rất nhiều trận đấu và chúng tôi không thể sử dụng đội hình mạnh nhất trong tất cả các trận. Tôi vẫn còn rất hài lòng với các cầu thủ và những màn trình diễn của họ trong ngày hôm nay."
Hoàng Thái | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục