Alexis Sanchez tự đá vào chân ăn vạ kiếm pen

07:02 Thứ tư 18/03/2015

Tiền đạo người Chile đã có pha ăn vạ khá thô trong trận lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League với Monaco.

Ở trận đấu vừa kết thúc, Arsenal đã xuất sắc đánh bại chủ nhà Monaco với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Giroud và Ramsey, nhưng kết quả này vẫn không thể giúp các pháo thủ thành London giành quyền đi tiếp vào tứ kết Champions League, bở họ đã thất thủ 1-3 ở trận lượt đi, qua đó bị loại vì luật bàn thắng sân khách.

Đây là trận đấu Arsenal nắm toàn quyền kiểm soát thế trận với hơn 70% thời gian kiểm soát bóng và tung ra 17 pha dứt điểm về phía khung thành đối phương (Monaco chỉ có 3 cú sút ở trận này).

Quá nôn nóng tìm kiếm bàn thắng, tiền đạo người Chile, Alexis Sanchez đã có pha ăn vạ khá thô trong vòng cấm của Monaco ở phút 42. Đây là tình huống mà Sanchez đã thất thế trong việc tranh chấp tay đôi với hậu vệ đối phương và anh chủ động đá chân chân phải vào chân trái của chính mình rồi ngã sõng soài trong vòng 16m50.

Trọng tài Svein Oddvar Moen đứng ngay sau pha va chạm nên ông đã không bị Sanchez đánh lừa trong tình huống này và vị vua áo đen người Na Uy ngay lập tức rút thẻ vàng cảnh cáo tiền đạo người Chile.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục