AIMAG 4 môn kick boxing: 5 võ sĩ Việt Nam lọt vào bán kết

08:07 Thứ sáu 05/07/2013

Hôm qua là ngày thi đấu thành công của kick boxing Việt Nam khi có tới 5/6 VĐV vượt qua vòng tứ kết.

Ở trận tứ kết hạng cân dưới 81 kg nam, VĐV Phan Văn Minh đã đánh bại đối thủ đến từ Kazakhstan là Ganza Ruslan với tỷ số 2-1 để lọt vào bán kết gặp Akhmet (Uzberkistan).

Sau đó ít phút, trong trận tứ kết hạng cân dưới 71 kg nam với võ sĩ người Kuwait Fahad Abtaan, Trần Thanh Ý dù đã có một trận đấu tương đối khó khăn, nhưng kết quả cuối cùng võ sĩ Việt Nam vượt qua đối thủ đến từ Tây Á với tỷ số 2-1. Tại vòng bán kết, Thanh Ý sẽ gặp VĐV người Kazakhstan Darkanbaev Stalbek.

Tại trận tứ kết hạng cân dưới 74 kg nam, Nguyễn Văn Sử đã đánh bại võ sĩ Jakhongir (Uzberkistan) đến 15-5, qua đó lọt vào bán kết gặp Abdulzahra (Iran).

Ở các nội dung dành cho nữ, trong khi tại hạng cân dưới 52 kg nữ, Nguyễn Thị Tuyết Dung vượt qua Ironakhon (Uzberkistan) để lọt vào bán kết, thì ở hạng cân dưới 56 kg nữ, Nguyễn Thị Tuyết Mai cũng làm được điều tương tự khi vượt qua VĐV người Mông Cổ Myadagmaa tại tứ kết.

Hôm qua chỉ có duy nhất Nguyễn Hoàng Hiệp (dưới 63 kg nam) là người không có được chiến thắng

Hôm nay, Văn Minh, Thanh Ý, Văn Sử, Tuyết Dung và Tuyết Mai sẽ đồng loạt tranh tài ở bán kết. Với việc có tới 5 VĐV lọt vào vòng đấu này, cơ hội có vàng của kick boxing Việt Nam là rất cao.

V.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục