Aguero: Messi xứng đáng nhận Bóng vàng

23:20 Thứ bảy 05/01/2013

Tiền đạo đang chơi cho Manchester City tin rằng trong giới cầu thủ không ai xứng đáng nhận giải thưởng Quả bóng vàng FIFA (Ballon d'Or) năm 2012 hơn cầu thủ đồng hương Lionel Messi.

Cuộc đua tranh giữa các cầu thủ nhằm giành danh hiệu cá nhân cao quý nhất trong môn bóng đá, danh hiệu Quả bóng vàng FIFA trong những năm gần đây dường như là cuộc chiến không có hồi kết giữa hai siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Cả hai đều tỏ ra xuất sắc, nhưng Messi tỏ ra nhỉnh hơn và đã có 3 năm giành Bóng vàng liên tiếp. Năm nay, khả năng chiến thắng của cầu thủ đang khoác áo Barcelona cũng là rất cao.

Aguero tin Messi là người xứng đáng giành Quả bóng vàng FIFA nhất. Ảnh: Internet.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với phóng viên của tờ Ole, người đồng đội của Messi tại đội tuyển quốc gia Argentina là chân sút tài năng Sergio Aguero khẳng định rằng Ronaldo không có cửa so với Messi trong cuộc đua tranh danh hiệu cá nhân của năm 2012. Aguero nói: "Leo Messi sẽ thắng giải Quả bóng vàng. Với tất cả những gì mà anh ấy đã làm cùng Barcelona và cùng đội tuyển quốc gia, Messi có chiến thắng cũng là điều hoàn toàn xứng đáng".

Aguero cũng không hề giấu diếm tham vọng đạt được thành công cùng Man City trong những năm tới và một ngày nào đó anh cũng sẽ giành được những vinh quang giống như Messi và Ronaldo đã có trong những năm qua.

"Tôi biết là rất khó, nhưng tôi sẽ cố gắng làm tốt để hy vọng một ngày nào đó tôi sẽ là người giành Quả bóng vàng. Tôi luôn mơ ước trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới", Aguero cho biết.

Hiện tại, Aguero cùng Manchester City đang ở trong một giai đoạn khá khó khăn khi bị đội bóng cùng thành phố Manchester United bỏ xa đến 7 điểm trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Trước đó, Man City cũng đã bị loại khỏi Champions League lần thứ 2 liên tiếp khi đứng cuối bảng D 'tử thần' với chỉ vỏn vẹn 3 điểm sau 6 trận đấu.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục