Adan trở lại, Mou lại “treo giò” Casillas?

15:47 Thứ bảy 19/01/2013

Sau 3 trận ngồi ngoài vì án treo giò, Antonio Adan sẽ trở lại ở trận gặp Valencia đêm mai. HLV Jose Mourinho đã dự định tái sử dụng thủ thành này thay vì trao cơ hội cho Iker Casillas, người đã giúp Real giữ trắng lưới trong cả 3 trận vừa qua.

Được phong danh hiệu thủ thành xuất sắc nhất năm 2012 nhưng Iker Casillas đang ở trong những ngày khó khăn tại Bernabeu. Không rõ do vấn đề chuyên môn hay hục hoặc cá nhân mà HLV Jose Mourinho đã thẳng tay loại người gác đền này ra khỏi đội hình xuất phát của Kền kền trắng.


Thực tế, Iker đã ra sân ở cả 3 trận gần nhất của Real. Nhưng đó là thời điểm thủ thành dự bị Antonio Adan thụ án treo giò (cấm 3 trận ở cả La Liga lẫn cúp Nhà Vua) sau chiếc đỏ ở trận thắng Real Sociedad. Ở cả 3 trận đấu này, Iker Casillas đều giữ sạch lưới. Đây là giai đoạn thi đấu tốt nhất của hàng thủ Real kể từ đầu mùa.

Nhưng trong chuyến làm khách tại Mestalla đêm mai, Antonio Adan đã trở lại sau án treo giò. Điều đó đồng nghĩa với việc “thánh Iker” sẽ phải trở lại băng ghế dự bị, vị trí mà anh không khỏi thất vọng trong trận thua Malaga 2-3. Đây là điều đã được HLV Jose Mourinho thừa nhận bởi ông coi Adan mới là ngôi sao sáng nhất trong khung gỗ Real vào thời điểm này.

Bất luận giải thích thế nào, chiến lược gia người Bồ vẫn phải gánh chịu sự chỉ trích dữ dội từ phía CĐV nhà. Bởi Casillas đã trở thành tượng đài tại Bernabeu trước khi Mourinho kết duyên với Kền kền. Bên cạnh đó, anh còn mang trên mình tấm băng thủ quân và đều là thủ thành số 1 trong đội hình xuất sắc nhất năm của FIFA và UEFA.

Ở Barca, Tito hay trước đó là Pep luôn kiên định chính sách xoay tua hợp lí giữa 2 thủ môn. Valdes bắt ở La Liga và Champions League, Pinto tham chiến cúp Nhà Vua và các trận đấu không quá quan trọng. Nhìn vào cách sử dụng nhân sự ấy của kẻ thù đối địch, các CĐV Los Blancos có lí do để trút cơn tức giận lên Người đặc biệt!
Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục