AC Milan yêu cầu phía Trung Quốc phải trả trước 100 triệu euro

19:05 Thứ tư 30/11/2016

TinTheThao.com.vnAC Milan đã đồng ý hoãn lại thời điểm kết thúc quá trình nhượng lại đội bóng, nhưng yêu cầu phía đối tác Trung Quốc phải ứng trước 100 triệu euro để làm tin.

watermarked-3a1

 Milan muốn phía đối tác ứng Trung Quốc  trước 100 triệu euro.

Theo những thông tin mới nhất từ La Gazzetta dello Sport, Sino Europe Sports và đại diện từ Fininvest (công ty của chủ tịch Silvio Berlusconi) sẽ có buổi làm việc trực tiếp trong 24 giờ tới với nội dung chủ yếu để bàn về hướng giải quyết cho vấn đề nhượng lại các cổ phần của Milan.

Theo kế hoạch ban đầu, quá trình chuyển giao quyền sở hữu Milan sẽ được chốt lại vào tháng 12 năm nay. Tuy nhiên rắc rối đã phát sinh khi Chính phủ một số tiền quá lớn ra nước ngoài Quốc không cho phép Sino Europe Sports được chuyển một số tiền quá lớn ra nước ngoài. Chính vì điều này mà phía đã yêu cầu Milan cho phép được hoãn lại thời gian chốt lại vụ chuyển nhượng này.

Được biết phía Milan cũng không muốn làm khó Sino Europe Sports về vụ việc lần này, cụ thể là họ đã đồng ý dời lại thời điểm chốt hợp đồng vào tháng Giêng. Tuy nhiên Milan muốn Sino Europe Sports phải ứng trước 100 triệu euro để đảm bảo rằng họ vẫn nghiêm túc muốn kết thúc thương vụ này.

Bên cạnh đó 100 triệu euro mà Milan yêu cầu cũng sẽ giúp cho đội bóng có thêm kinh phí để đầu tư vào kỳ chuyển nhượng vào tháng Giêng. Được biết Milan đang có một vài mục tiêu lớn trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, điển hình như Mamadou Sakho của Liverpool hay Manolo Gabbiadini của Napoli.

Mamadou Sakho, mục tiêu chuyển nhượng của AC MIlan

Xú - Thể thao Việt Nam | 18:35 30/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục