AC Milan sẩy chân, Inter bứt tốp

05:15 Chủ nhật 05/11/2023

TinTheThao.com.vnTrong một ngày mà AC Milan để thua Udinese, Inter Milan đã rất biết cách tận dụng cơ hội với chiến thắng trên sân của Atalanta.

Dù phải làm khách, Inter Milan vẫn nhập cuộc đầy tự tin. Trong khi đó, Atalanta cũng tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng và đẩy cao nhịp độ trận đấu. Các cầu thủ đội chủ nhà đôi khi nhiệt tình quá mức trong các pha bóng và phải sớm nhận đến 3 thẻ vàng.

 - Bóng Đá

 Martinez tiếp tục cho thấy phong độ tuyệt vời.

Hakan Calhanoglu đã đưa Inter vượt lên dẫn trước từ chấm phạt đền 5 phút trước khi hiệp một khép lại ở Gewiss Stadium, sau khi Matteo Darmian bị thủ môn Juan Musso phạm lỗi.

Hưng phấn sau bàn thắng, các học trò của HLV Simone Inzaghi tiếp tục thi đấu thăng hoa và được tưởng thưởng bằng bàn thắng thứ 2 ở phút 57, từ cú sút tuyệt vời của đội trưởng Laurato Martinez.

Atalanta thi đấu nỗ lực sau đó, nhưng chỉ có được bàn rút ngắn tỷ số còn 1-2 do công của Gianluca Scamacca, cựu tiền đạo của West Ham. Hy vọng gỡ hòa của đội chủ nhà khép lại sau khi Rafael Toloi bị đuổi khỏi sân ở phút 90+2, với pha phạm lỗi nhắm vào Alexis Sanchez.

Với chiến thắng này, Inter vững vàng ở ngôi đầu BXH Serie A, bỏ xa AC Milan đến 6 điểm, bởi ở trận đấu diễn ra sau đó không lâu, đội bóng sọc đỏ đen bất ngờ nhận thất bại 0-1 trước Udinese ngay tại sân nhà.

Minh Tuấn | 04:17 05/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục