AC Milan muốn sở hữu kẻ thất sủng của Chelsea

09:54 Thứ năm 04/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Tuttomercatoweb, đội bóng nước Ý đang hướng sự quan tâm đến trung vệ The Blues.

Benoit Badiashile nổi lên trong màu áo AS Monaco và tạo được tên tuổi ở câu lạc bộ Pháp trước khi gia nhập Chelsea vào đầu năm 2023. The Blues đánh giá ngôi sao người Pháp là cái tên tiềm năng có thể giúp họ giải quyết vấn đề nơi khu phòng tuyến.

Tuy nhiên, mọi thứ không diễn ra như kế hoạch. Mùa giải năm nay, cầu thủ 23 tuổi chỉ ra sân 13 trận. Trong khi chấn thương khiến Badiashile phải nghỉ thi đấu khá nhiều, HLV Mauricio Pochettino cũng đang có cho mình những lựa chọn đáng tin cậy để thay thế anh.

Gây thất vọng, sao trẻ Chelsea vẫn được Cecs Fabregas ca ngợi - Bóng Đá

 Mục tiêu của AC Milan. 

Chính vì thế, phía Chelsea muốn cân nhắc tình hình tương lai cựu sao Monaco. Họ cần cân bằng ngân sách sau khoản chi khổng lồ ở những kỳ chuyển nhượng gần đây. Do đó, việc bán Benoit Badiashile có thể giải quyết phần nào vấn đề.

Theo  Tuttomercatoweb, AC Milan đang dành sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao The Blues trong bối cảnh hợp đồng của Simon Kjaer sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và nhiều khả năng anh sẽ ra đi.

Trong khi đó, tương lai của Pierre Kalulu cũng bấp bênh. Với tình hình hiện tại, Milan cần tăng thêm chiều sâu cho hàng phòng ngự và Badiashile đang trở thành mục tiêu khả dĩ được họ nhắm đến. 

Trường Sơn | 08:56 04/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục