AC Milan chính thức đặt ra mục tiêu khủng cho Mihajlovic

19:45 Thứ sáu 03/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong cuộc họp báo mới đây, chủ tịch Silvio Berlusconi khẳng định mục tiêu mùa tới của AC Milan chính là Scudetto.

AC Milan, Silvio Berlusconi,  Sinisa Mihajlovic,

Sau một mùa giải rất đáng thất vọng, AC Milan hiện đang nỗ lực làm cách mạng để sớm có thể đưa đội bóng trở lại với đỉnh cao vinh quang ngày nào với hàng loạt bản hợp đồng mới.

Ngoài những cái tên rất đáng chờ đợi như Carlos Bacca và Luiz Adriano, thì trên băng ghế HLV AC Milan cũng đã bổ nhiệm một HLV rất cá tính là Sinisa Mihajlovic, người mà chủ tịch Silvio Berlusconi đang đặt rất nhiều kỳ vọng.

Thậm chí trong phát biểu mới đây, nguyên thủ tướng Italia cũng đã không ngần ngại đặt mục tiêu vô địch Scudetto ngay trong mùa giải tới đối với vị chiến lược gia người Serbia.

"Việc đó (giành Scudetto) là điều hoàn toàn khả thi. Tôi tin rằng chúng tôi hoàn toàn có thể bắt đầu mùa giải mới với mục tiêu cao nhất, chúng tôi hoàn toàn có thể cạnh tranh lại với Juventus."

"Tôi nghĩ AC Milan trong mùa giải năm nay với sự dẫn dắt của Mihajlovic hoàn toàn có thể cải thiện được chất lượng và bản lĩnh thi đấu để có thể cạnh tranh cùng Juventus để giành lấy ngôi đầu tại giải quốc gia."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục