Ả Rập vẫy gọi sao thất sủng tại Barca

13:37 Thứ sáu 24/11/2023

TinTheThao.com.vnMundo Deportivo xác nhận 3 CLB Ả Rập đang muốn chèo kéo ngôi sao Barcelona trên TTCN.

Dù Alejandro Balde chưa đạt đến đỉnh cao như mùa giải trước, nhưng ở Barcelona, Xavi Hernandez vẫn chưa bớt trọng dụng cầu thủ này. Tình hình của Marcos Alonso thì khác hẳn.

Alonso đã có rất ít thời gian thi đấu trong mùa giải này và với việc hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, tương lai của hậu vệ Tây Ban Nha đang bị nghi ngờ. Gần đây, Mundo Deportivo chia sẻ Alonso tin rằng anh vẫn sẽ hữu ích cho Barca trong mùa giải này. Xavi Hernandez đang cần cựu sao Chelsea làm dự bị cho Balde.

Many clubs from Saudi Arabia have asked about Marcos Alonso's situation - Bóng Đá

 Alonso được Ả Rập quan tâm.

Tuy nhiên, ba đội ở Ả Rập bao gồm Al Ittihad, Al Ettifaq và Al Hilal đều bày tỏ sự quan tâm đến Alonso. Atletico Madrid từng được đề cập trước đó, nhưng Los Colchoneros khó có thể trả phí cho cầu thủ Tây Ban Nha vào tháng 1. Ngoài ra, Atletico đồng thời sở hữu Samuel Lino, Rodrigo Riquelme và Javi Galan cho vị trí hậu vệ cánh trái.

Alonso mới chỉ chơi 299 phút trong mùa giải này, nhưng chấn thương đang là mối lo ngại hàng đầu của Barcelona. Sẽ không có gì ngạc nhiên khi thấy Balde được nghỉ ngơi và đó là cơ hội cho Alonso.

Lữ Phong | 13:07 24/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục