Ả Rập Saudi sắp gửi đề nghị 200 triệu cho siêu sao Premier League

20:12 Thứ tư 06/09/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Neil Jones cho hay đội chủ sân Anfield sẽ sớm nhận được một lời đề nghị hậu hĩnh.

 

Neil Jones khẳng định, trước khi TTCN tại Ả Rập Saudi đóng cửa, Liverpool sẽ nhận được một lời đề nghị khổng lồ dành cho Mohamed Salah. Ký giả người Anh cho biết:

"Lập trường của Liverpool trong toàn bộ ồn ào xoay quanh Mohamed Salah là khá thẳng thắn – cầu thủ này không phải để bán. Tuy nhiên, tôi kỳ vọng rằng trước khi TTCN tại Saudi Pro League đóng cửa vào thứ Năm, khả năng kháng cự của Liverpool sẽ được kiểm tra một lần nữa."

Roy Keane hits out at Mohamed Salah after Liverpool star's substitution strop - Bóng Đá

 Salah vẫn có thể rời Liverpool. 

“Chúng tôi biết rằng có một lời đề nghị miệng, trị giá tổng cộng 150 triệu bảng đã bị từ chối vào cuối tuần trước. Các nguồn tin từ Anfield vẫn đang mong đợi ít nhất một lời đề nghị nữa sẽ được gửi đến trong tuần này, với gợi ý rằng nó có thể lên tới 200 triệu bảng hoặc thậm chí hơn thế nữa."

"Jurgen Klopp đã nói vào hôm Chủ nhật rằng ông ấy không mong đợi lập trường của Liverpool sẽ thay đổi, và các nguồn tin mà tôi đã thảo luận về thương vụ này cũng đề xuất điều tương tự. Nhưng, đó là một số tiền khủng khiếp đối với một cầu thủ 31 tuổi và đã cống hiến 6 năm cho câu lạc bộ."

“Tôi hy vọng Liverpool sẽ giữ vững lập trường, bởi vì với Salah trong đội hình, sẽ có tiềm năng cho một mùa giải thực sự thành công ở Anfield."

Huỳnh Phong | 19:42 06/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục