8 vụ bê bối tại PSG

19:21 Chủ nhật 21/08/2022

Từ cuối năm 2021 đến nay, người hâm mộ liên tục chứng kiến những bất ổn cả trên sân lẫn phòng thay đồ của đội bóng chủ sân Parc des Princes.

 - Bóng Đá

Ngày 14/08/2022, Neymar mỉa mai Mbappe khi thích một bài viết có nội dung ngầm ám chỉ tiền đạo người Pháp được trao đặc quyền đá phạt đền tại PSG. Trước đó, Mbappe đã sút hỏng một quả phạt đền trong trận thắng 5-2 của PSG trước Montpellier ở vòng 2 Ligue 1. Mâu thuẫn được đẩy lên đỉnh điểm khi cầu thủ 23 tuổi tiếp tục muốn thực hiện quả penalty thứ 2 nhưng bị Neymar từ chối.

 - Bóng Đá

Ngày 13/08/2022, Kylian Mbappe gây sốc khi có hành động thiếu chuyên nghiệp trong trận PSG 5-2 Montpellier ở vòng 2 Ligue 1. Tình huống diễn ra ở hiệp 1, khi Vitinha đang mở đầu pha tấn công, tiền đạo người Pháp lúc này chạy chỗ khá thoáng, liên tục giơ tay xin bóng nhưng không được đồng đội đáp lại. Mbappe lập tức dừng chạy, quay lưng đi bộ dù PSG vẫn đang tổ chức phản công nhanh.

 - Bóng Đá

Ngày 11/08/2022, Icardi bị PSG gây sức ép, đẩy xuống tập cùng đội trẻ. Tiền đạo người Argentina bị tố ngoại tình và gặp trục trặc trong mối quan hệ với vợ Wanda Nara. Tuy nhiên, Icardi một mực phủ nhận tin đồn này.

 - Bóng Đá

Ngày 01/06/2022, một bản danh sách đen được báo chí công bố, tiết lộ những cái tên phải rời Paris Saint-Germain trước khi bước vào mùa giải mới. Đáng chú ý, Kylian Mbappe được đồn đoán chính là người gửi bản danh sách này cho Luis Campos, Giám đốc thể thao của PSG. Đây được cho là một trong những đặc quyền của sao trẻ người Pháp khi gia hạn với PSG, đó là can thiệp vào công tác chuyển nhượng của đội bóng. Trong bản danh sách này, những cái tên như Kehrer, Draxler, Ander Herrera, Kurzawa, Icardi, Gueye và Sergio Rico đều bị loại.

 - Bóng Đá

Ngày 17/05/2022, truyền thông Pháp tiết lộ thông tin tiền vệ Idrissa Gueye đã từ chối ra sân trong trận gặp Montpellier ở vòng 37 Ligue 1 mùa giải trước. Nguyên nhân của quyết định khó hiểu này là do cầu thủ 32 tuổi không muốn mặc áo đấu phiên bản đặc biệt, được thiết kế kỉ niệm ngày quốc tế chống kỳ thị, phân biệt đối xử với giới LGBT.

 - Bóng Đá

Ngày 10/03/2022, theo tờ Marca tiết lộ, phòng thay đồ PSG đã nổ ra tranh cãi gay gắt giữa Neymar và Gianluigi Donnarumma sau trận thua Real Madrid ở lượt về vòng 16 đội tại UEFA Champions League 2021/22. Theo đó, Neymar được cho là người bắt đầu cuộc cãi vã khi chỉ trích thủ thành người Italy mắc sai lầm trong bàn thua đầu tiên. Donnarumma cũng không phải dạng vừa khi đáp lại rằng chính Neymar chuyền bóng hỏng khiến “Los Blancos” phản công và có bàn thắng thứ hai. Thậm chí, cuộc tranh cãi giữa hai cầu thủ này trở nên gay gắt đến mức các đến mức các đồng đội khác ở PSG phải lao vào can hai ngôi sao kể trên để tránh xô xát.

 - Bóng Đá

Ngày 10/11/2021, PSG đăng tải thông báo cầu thủ nữ Aminata Diallo bị cảnh sát tạm giam do dính líu đến một vụ tấn công. Bất ngờ hơn, nạn nhân vụ tấn công lại chính là đồng đội của Diallo tại PSG và tuyển Pháp, Kheira Hamraoui. Nữ cầu thủ 25 tuổi bị cảnh sát cáo buộc thuê hai người đàn ông hành hung người đồng đội của mình để chiếm suất đá chính ở cả tuyển Pháp lẫn PSG. Kheira Hamraoui bị hai kẻ lạ mặt dùng thanh sắt đánh nhiều lần vào chân khiến cô phải đi khâu và không thể ra sân trong trận đấu với Real Madrid tại Champions League vào ngày 9/11.

 - Bóng Đá

Ngày 28/09/2021, ở trận PSG giành chiến thắng 2-0 trước Montpellier, Mbappe từng thừa nhận gọi Neymar là "thằng ăn mày" vì tiền đạo người Brazil không chuyền bóng cho mình. "Đúng, tôi đã nói thế", Mbappe thú nhận. "Đó là điều thường xảy ra trong bóng đá. Tôi đã nói chuyện với anh ấy (Neymar) về sự cố đó".

Sơn Nguyễn - Zing.vn | 18:30 21/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục