8 sao trẻ có thể gia nhập Real mùa tới

10:48 Thứ ba 28/04/2015

Real Madrid để mắt đến nhiều cầu thủ thuộc thế hệ 9X. Trong đó, De Gea, Hazard và Paul Pogba là những ngôi sao trẻ xuất sắc của các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.

 

Real Madrid theo đuổi David de Gea từ hè 2014. Tuy nhiên, CLB Hoàng gia chưa thể thuyết phục M.U nhượng lại thủ môn người Tây Ban Nha. Khả năng đội chủ sân Bernabeu sở hữu De Gea mùa tới khá cao, bởi thủ thành sinh năm 1990 không có ý định ký giao kèo mới với Quỷ đỏ Manchester. Mùa này, De Gea thi đấu tốt khi có 10 trận giữ sạch lưới. Anh lọt vào đội hình xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2014 – 2015.
Eden Hazard là tiền vệ trẻ tấn công hàng đầu châu Âu. Anh trở thành chủ nhân của danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này. Tuyển thủ người Bỉ góp công lớn giúp Chelsea trở thành đội bóng số một Ngoại hạng Anh. Tiền vệ sinh năm 1991 gây ấn tượng với 13 bàn thắng và 8 pha kiến tạo cho đội chủ sân Stamford Bridge.
Juventus khẳng định Paul Pogba là tài sản quý giá của đội bóng. Trước sự quan tâm của Real dành cho tiền vệ người Pháp, đương kim vô địch Serie A tuyên bố anh không phải là cầu thủ để bán. Tuy nhiên, đội bóng của Italy sẽ khó giữ chân Paul Pogba nếu tiền vệ sinh năm 1993 muốn ra đi ở hè 2015.
Jose Luis Gaya là hậu vệ trái trẻ tài năng của Valencia. Anh có 30 lần ra sân mùa này với trung bình 5 pha cản phá đối phương mỗi trận. Cầu thủ sinh năm 1995 có mức phí giải phóng hợp đồng 18 triệu euro. Anh sẽ là sự bổ sung hợp lý cho cánh trái của Real trong tương lai.
Luciano Vietto đang là hiện tượng ở La Liga mùa này. Trong màu áo Villarreal, tiền đạo sinh năm 1993 ghi 12 bàn sau 29 trận. Màn trình diễn của sao trẻ người Argentina gây chú ý cho các tuyển trạch viên Real. Anh trở thành mục tiêu theo đuổi của đội bóng Hoàng gia ở kỳ chuyển nhượng tới.
Raheem Sterling tạo ấn tượng mạnh trong đội hình Liverpool khi ghi 7 bàn thắng và thực hiện 7 pha kiến tạo. Anh sở hữu tốc độ và kỹ thuật tốt. Trải qua mùa giải với phong độ cao ở sân Anfield, cầu thủ sinh năm 1994 được nhiều đội bóng lớn để mắt tới, trong đó có Real Madrid.
Memphis Depay là mục tiêu theo đuổi của Liverpool, M.U và Real. Giới truyền thông xứ sở sương mù đưa tin, hai đội bóng Anh nhiệt tình trong việc liên hệ với PSV, nhưng chưa đạt thỏa thuận trong vụ chiêu mộ chân sút sinh năm 1994. Cơ hội cho Real có chữ ký của tiền đạo sở hữu 21 bàn sau 28 trận ở giải vô địch Hà Lan mùa này khá lớn.
Harry Kane được bình chọn là cầu thủ trẻ hay nhất Premier League mùa giải 2014 - 2015. Trong màu áo Tottenham, anh được mệnh danh “Gareth Bale mới”. Kane đã ghi 20 bàn và có 4 pha kiến tạo cho đội chủ sân White Hart Lane. Cầu thủ sinh năm 1993 trở thành mục tiêu theo đuổi của Real mùa hè 2015.
Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục