7 bến đỗ tiềm năng cho Mourinho sau khi rời Roma

20:53 Thứ ba 16/01/2024

TinTheThao.com.vnJose Mourinho đã bị Roma sa thải, ông rời câu lạc bộ Serie A bởi phong độ kém cỏi, nhưng nhiều đội bóng có thể sẵn sàng đón chiến lược gia này.

Bồ Đào Nha

Mourinho là huấn luyện viên đầu tiên và duy nhất vô địch tất cả các giải đấu của UEFA: Champions League, Europa League và Europa Conference League. Tuy nhiên, ông vẫn chưa thử sức mình ở đấu trường quốc tế. Là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất của Bồ Đào Nha, ông được cho chắc chắn sẽ đến ngày dẫn dắt đội tuyển quốc gia.

Anh

Tương tự, EURO 2024 có thể là hành trình cuối cùng của Gareth Southgate. Tam sư đã tiến bộ đáng kể kể từ khi ông tiếp quản vào năm 2015 nhưng có cảm giác rằng có lẽ ông đã làm hết khả năng. Một giải đấu trắng tay khác ở Đức sẽ gây áp lực rất lớn cho Southgate. Mourinho chắc chắn sẽ là một ứng cử viên cho vai trò này, thực tế những tin đồn đó đã có từ năm 2007 khi FA lần đầu tiên tiếp cận ông.

Mourinho và những điều đáng nhớ tại AS Roma - Bóng Đá

 Mourinho vừa bị AS Roma sa thải.

Crystal Palace

Nhiều lần trong suốt sự nghiệp của mình, Người đặc biệt đã ca ngợi những người hâm mộ Crystal Palace và cho rằng Selhurst Park có bầu không khí tuyệt vời. Hơn nữa, những đồn đoán về tương lai của Roy Hodgson đã xuất hiện gần đây, vì vậy có thể sẽ sớm có một chỗ trống tại Selhurst Park.

Chelsea

Ông đã đạt được nhiều thành công với The Blues hơn bất kỳ câu lạc bộ nào khác, giành được 3 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup, 3 League Cup và Community Shield qua 2 giai đoạn khác nhau. Phong độ gần đây của câu lạc bộ dưới thời Todd Boehly khác xa so với những năm tháng vinh quang trước đó, còn Mauricio Pochettino đang không làm thực sự tốt.

Newcastle United

Newcastle United đã đạt được thành tích rất cao ở mùa giải trước với Eddie Howe nhưng lại gặp phải trở ngại ở mùa giải này. Họ đủ điều kiện tham dự Champions League nhưng ngay lập tức bị loại khỏi giải châu Âu. Phong độ trong nước cũng không có nhiều điều đáng chú ý khi The Magpies đứng thứ 10 trên BXH. Kết quả là đã có tin đồn Howe có thể sớm phải đối mặt với án phạt lớn nhất.

Mourinho và những điều đáng nhớ tại AS Roma - Bóng Đá

 Mourinho có thể quay lại Anh một lần nữa.

Al-Ettifaq

Mourinho là một huyền thoại bóng đá có lẽ đã qua thời kỳ đỉnh cao. Vì vậy, sẽ hoàn toàn hợp lý nếu ông theo bước những người như Cristiano Ronaldo và Neymar đến Saudi Pro League. Nếu ông muốn, có thể nhiều đội bóng Trung Đông sẽ ngỏ lời. Tính đến thời điểm hiện tại, Al-Ettifaq là một điểm đến khả thi khi Steven Gerrard đang có thành tích không mấy ấn tượng.

Porto

Không nơi nào tốt cho người đàn ông 60 tuổi hơn là câu lạc bộ, nơi mọi thứ thực sự bắt đầu với ông. Đến Porto vào năm 2002 và ở lại đến năm 2004, ông đã giúp đội vô địch 2 giải đấu, UEFA Cup và nổi tiếng nhất là Champions League, chưa kể thêm 2 cúp quốc nội nữa. Gã khổng lồ Bồ Đào Nha hiện đứng thứ ba và đứng thứ hai trong mùa giải trước. Nếu Sergio Conceicao sớm ra đi sau khi được liên hệ với Inter Milan, Mourinho sẽ là cái tên thay thế ông.

Thanh Vũ | 19:55 16/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục