5 tiền vệ cho Man United trong tháng Giêng

10:02 Thứ ba 08/10/2013

Man United đã không gây nhiều ấn tượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, tôi nghĩ rằng Quỷ đỏ sẽ phải nhờ vào kỳ chuyển nhượng mùa đông để tăng cường chất lượng đội hình. Dưới đây là 5 tiền vệ hàng đầu có thể giúp Man United tăng chường đội hình và làm các fan hâm mộ vui mừng trong tháng Giêng.

Arturo Vidal

Arturo Vidal của Juventus đã có một trong những mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp trong năm 2012/13, giúp Juve giành chức vô địch Serie A lần thứ hai liên tiếp.


Cầu thủ 26 tuổi người Chile nhận được sự tôn trọng và ca ngợi của nhiều HLV hàng đầu thế giới, với màn trình diễn ấn tượng của mình, Arturo Vidal đang là mục tiêu của nhiều CLB lớn ở châu Âu.

Arturo Vidal đã trở thành một phần không thể thiếu trong bộ ba tiền vệ của Juventus gồm Claudio Marchisio, Vidal và Andrea PIRLO. Do đó nếu muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Chile, Man United sẽ phải rất quyết tâm và phải chấp nhận chi ra một số tiền lớn.

Khả năng xảy ra: 3/10

Marco Reus

Marco Reus có lẽ là một trong những cầu thủ thú vị nhất thế giới ở thời điểm này, ngôi sao người Đức là một cầu thủ tài năng và có tiềm năng để tỏa sáng.


Năm nay 24 tuổi, Marco Reus đang dần phát huy những tài năng của mình và vẫn còn rất nhiều tiềm năng để tỏa sáng hơn nữa. Marco Reus là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất tại Bundesliga và khi có khoảng trống ngôi sao 24 tuổi cũng có thể trở thành một sát thủ.

Khả năng xảy ra: 5/10

Ander Herrera

Sau những diễn biến điên rồ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, các fan hâm mộ của Man United sẽ không ngạc nhiên khi thấy Ander Herrera của Athletico Bilbao trong danh sách theo đuổi của HLV Moyes. Với những gì đã thể hiện, Ander Herrera là một trng những tài năng trẻ hứa hẹn của bóng đá Tây Ban Nha.


Hiện vẫn chưa rõ về điều khoản phá vỡ hợp đồng trong khoảng 30 triệu bảng của Ander Herrera, nhưng nếu Man United muốn cạnh tranh chức vô địch trong mùa giải tới, có lẽ HLV Moyes cần một cầu thủ như Ander Herrera trong đội hình.

Khả năng xảy ra: 8/10

Lars Bender

Lars Bender đã trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Bayer Leverkusen trong những mùa giải vừa qua. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Lars Bender đã được liên hệ với một cuộc chuyển nhượng gia nhập Arsenal nhưng các pháo thủ đã không thành công trong nỗ lực của mình.


Cũng như Marco Reus của Dortmund, các fan hâm mộ của Bayer Leverkusen đang hy vọng ngôi sao trẻ người Đức sẽ tiếp tục ở lại CLB cho đến khi mùa giải năm nay kết thúc.

Khả năng xảy ra: Trong tháng Giêng 3/10 , Vào mùa hè 6/10

Ross Barkley

Cái tên cuối cùng trong danh sách tiền vệ hàng đầu cho Man United là ngôi sao trẻ Ross Barkley từ Everton.


Cầu thủ 19 tuổi đã gây ấn tượng rất lớn tại Premier League mùa giải năm nay và màn trình diễn đó đã nhận được sự chú ý của nhiều CLB bên ngoài nước Anh.

Trong vai trò tiền vệ tấn công, Ross Barkley đã cho thấy thể lực sung mãn và khả năng ghi bàn một cách dễ dàng. Đưa một cầu thủ trẻ đã có rất nhiều kinh nghiệm đến một đội bóng hàng đầu Premier League như Man United sẽ là một quyết định thông minh với HLV Moyes.

Khả năng xảy ra: 8,5/10
Phạm Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục