5 tài năng Arsenal 'gõ cửa' Arteta

12:28 Chủ nhật 17/07/2022

TinTheThao.com.vnTrận giao hữu gặp Dulwich Hamlet giúp 5 tài năng Arsenal gây ấn tượng với HLV Mikel Arteta.

 

1. Zach Awe:

Arsenal hầu như không thiếu các trung vệ nhưng Zach Awe sẵn sàng gây ấn tượng mạnh vào mùa giải tới. Cầu thủ trẻ này cho thấy những gì có thể làm được ở khu vực 1/3 phần sân đối thủ trong trận giao hữu gặp Dulwich Hamlet.

Chàng trai 18 tuổi từng giải vây một tình huống nguy hiểm và tung ra pha dứt điểm suýt giúp Arsenal có bàn thắng. Awe có khoảng thời gian thi đấu chệch choạc trước khi nhường chỗ cho Zane Monlouis vào phút thứ 65. Dù vậy, những khó khăn đó sẽ mang lại trải nghiệm đáng nhớ, giúp Awe trưởng thành.

2. Salah-Eddine Oulad M’Hand:

Salah-Eddine Oulad M’Hand đã được bố trí thi đấu lùi sâu, cầm nhịp tại Champion Hill. Anh sẵn sàng dứt điểm ngoài vòng cấm và điều đó cho thấy tiền vệ này không thiếu sự tự tin.

5 tài năng Arsenal 'gõ cửa' Arteta  - Bóng Đá

 Oulad M'Hand cho thấy sự chững chạc ở hàng tiền vệ.

Cách Arteta đã sử dụng Martin Odegaard có thể mang lại sự khích lệ cho cầu thủ 18 tuổi. Với các cơ hội ở Europa League và cúp quốc nội, sự nghiệp của Oulad M'Hand nhiều khả năng tiếp tục phát triển.

3. Joel Ideho:

Cựu cầu thủ trẻ của Ajax, Ideho xuất phát bên cánh trái và ngay lập tức gây ấn tượng mạnh. Chân chạy cánh 19 tuổi tỏ ra khôn ngoan, gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ Dulwich trong phần lớn thời gian của hiệp một.

Vấn đề của Ideho nằm ở khía cạnh thể chất nhưng anh là cái tên có thể tạo ra đột biến lớn. Sẽ không bất ngờ nếu Arsenal cho mượn cầu thủ này và Pháo thủ có thể chứng kiến thêm một trường hợp giống Emile Smith Rowe, người là trụ cột ở CLB sau giai đoạn 'du học'.

4. Charlie Patino:

Patino phải mất một thời gian mới có thể nhập cuộc vào trận đấu. Sau một cú sút từ xa gây ra ít khó khăn cho đối thủ, Patino tìm lại nhịp điệu chơi bóng. Tài năng Arsenal thậm chí sở hữu cú sút dội xà ngang. 

So với các đồng đội, Patino là cái tên mang lại sự nguy hiểm lớn nhất. Patino quả thực cho thấy tương lai hứa hẹn với màn trình diễn mới nhất.

5. Lino Sousa:

Được ký hợp đồng giữa mùa giải trước, Sousa được xem như một cầu thủ tiềm năng của đội một trước khi chấn thương xảy ra vào cuối mùa giải. Nếu Nuno Tavares ra đi, sẽ có cơ hội cho cựu hậu vệ trái của West Brom.

5 tài năng Arsenal 'gõ cửa' Arteta  - Bóng Đá

 Sousa chơi ấn tượng trước Dulwich.

Cầu thủ 17 tuổi đã trải qua khoảng thời gian thi đấu ổn định khi trông rất tự tin ở việc phòng ngự và tấn công. Điều này đã xảy ra ở hiệp hai bởi anh từng đột nhập vòng cấm Dulwich và khiến thủ môn đối phương toát mồ hôi bằng một cú đánh đầu chìm cực mạnh.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 11:30 17/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục