5 ngôi sao lớn nhất tại Serie A có thể ra đi mùa hè

10:18 Thứ bảy 30/03/2024

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm qua 5 cái tên hay nhất có thể chia tay Calcio để đến những chân trời mới.

Chỉ còn hơn 3 tháng nữa là kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa, vô số tin đồn liên quan đến hàng loạt ngôi sao Serie A đang được lan truyền.

Các câu lạc bộ hàng đầu dự kiến sẽ làm việc chăm chỉ trong mùa hè để cố gắng thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Inter Milan, những người đang tìm cách củng cố vị trí độc tôn tại Calcio. Các đội bóng nước Ý (ngay cả Nerazzurri) hầu hết đều không thể đầu tư quá rầm rộ nếu không tìm cách tạo ra nguồn tài chính thông qua việc bán đi các trụ cột, củng cố dòng tiền trước mỗi kỳ chuyển nhượng mùa hè.

 - Bóng Đá

 Bastoni là ngôi sao có giá nhất.

Các câu lạc bộ Ả Rập Saudi dự kiến sẽ trở lại châu Âu với hầu bao rất lớn để chi tiêu. Các đội bóng ở Premier League cũng có thể sẽ tìm đến Serie A để săn lùng những mục tiêu ở phương án B có chi phí thấp hơn. Mùa hè năm ngoái, những thương vụ dẫn đầu là Rasmus Hojlund tới Manchester United và Sandro Tonali tới Newcastle.

Năm nay, có không ít ngôi sao đã thể hiện tốt dù tình hình tài chính của câu lạc bộ chủ quản không thực sự ổn đinh. Dưới đây là 5 cái tên xuất sắc tại Serie A có thể bị bán đi ngay trong mùa hè này.

Alessandro Bastoni – hậu vệ người Ý hài lòng với cuộc sống tại Inter Milan và ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm vào mùa hè năm ngoái, nhưng Nerazzurri có thể quyết định chia tay trung vệ này giữa sự quan tâm từ Premier League. Họ sẽ đưa ra mức giá 70 triệu euro đối với Bastoni, theo Gazzetta đưa tin.

Nicolas Gonzalez – cầu thủ chạy cánh 25 tuổi được coi là nhân vật chủ chốt ở Fiorentina, người gần đây đã từ chối sự quan tâm từ Brentford và Leicester City. Tuy nhiên, La Viola sẵn sàng bán tiền vệ người Argentina với mức giá phù hợp và sẽ lắng nghe những lời đề nghị từ 50 triệu euro trở lên.

Manuel Locatelli – Với hướng đi bền vững, Juventus sẽ cần chia tay một ngôi sao nếu muốn đầu tư mạnh mẽ vào mùa hè này và một ứng cử viên có thể ra đi là Locatelli, người từ lâu đã thu hút được sự quan tâm từ các ông chủ bên ngoài Serie A.

Những cầu thủ Juventus lọt tầm ngắm MU - Bóng Đá

 Locatelli sẽ giúp Juve mang về một số tiền không nhỏ.

Lorenzo Pellegrini – Một điều bất ngờ được đưa vào báo cáo của Gazzetta. Đội trưởng AS Roma sẽ rất thoải mái khi được đeo tấm băng thủ quân của câu lạc bộ thủ đô trong nhiều năm tới, nhưng tình hình tài chính không ổn định có thể sẽ buộc họ phải bán đi ít nhất một cầu thủ đá chính thường xuyên ở đội một nếu muốn mang về thêm quân tiếp viện cho Daniele De Rossi.

Giacomo Raspadori – Napoli đã đầu tư hơn 35 triệu euro vào tiền đạo tài năng người Ý, nhưng anh đang phải vật lộn để phát huy hết tố chất của mình ở thủ phủ xứ Campania. Raspadori muốn có thời gian thi đấu thường xuyên hơn, điều này có thể thúc đẩy anh và câu lạc bộ tìm kiếm một bước đi mới vào mùa hè.

Đăng Nguyễn | 09:20 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục