5 hậu vệ cánh phải đang nằm trong tầm ngắm của Barca

20:03 Thứ năm 13/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Nou Camp đã nhắm tới 5 cái tên để thay thế Aleix Vidal, cầu thủ đang không đáp ứng được sự kỳ vọng.

1. Joao Cancelo - Valencia

Barcelona được cho rằng đang đàm phán với Valencia để đưa về sân Nou Camp hậu vệ cánh phải của Bầy dơi - Joao Cancelo, và Aleix Vidal đang được xem là một phần trong hợp đồng giao kèo giữa 2 câu lạc bộ. Trong quá khứ, Valencia đã chi đến 15 triệu euro để sở hữu Cancelo từ khi tên tuổi anh còn chưa được biết đến.

5

 

Chỉ mới 22 tuổi nhưng Cancelo đã là trụ cột không thể thiếu của đội bóng chủ sân Mestalla. Ở mùa giải năm ngoái cầu thủ người Bồ Đào Nha ra sân 39 trận, có được 3 bàn thắng và 5 pha kiến tạo cho Valencia. Sở hữu tốc độ cùng kỹ năng xử lý bong khá tốt, Cancelo hứa hẹn sẽ là bản hợp đồng chất lượng cho đội bóng xứ Catalunya.

2. Darijo Srna - Shakhtar Donetsk

3

 

Ở tuyển Croatia, Luka Modric có thể là một thiên tài sáng tạo ở giữa sân nhưng chính thủ quân Darijo Srna mới là người mang lại cảm xúc, là người thôi thúc tinh thần chiến đấu của các đồng đội. Ở tuổi 34, thủ quân của Croatia vẫn lên công về thủ khá nhịp nhàng. Bản lĩnh và kinh nghiệm của Srna sẽ rất cần thiết cho đội bóng xứ Catalunya vào lúc này. Giá trị của anh rơi vào khoảng 3 triệu bảng.

3. Matteo Darmian – Manchester United

4

 

Truyền thông Tây Ban Nha loan tin, Barcelona đang đánh tiếng hỏi mua hậu vệ hiện thất sủng của Manchester United, Matteo Darmian. Jose Mourinho lên nắm quyền tại Old Trafford, ông thẳng tay loại Darmian để trao lại vị trí cho Antonio Valencia. Với việc đang thiếu hụt nhân sự bên hành lang cánh phải, HLV Luis Enrique tự tin, ông sẽ hồi sinh lại phong độ của Darmian nếu cầu thủ này đồng ý khoác áo đội bóng chủ sân Nou Camp.

Man Utd đã tiêu tốn gần 16 triệu bảng để đưa Darmian về ở kỳ TTCN năm ngoái, thế nên Quỷ đỏ chỉ để cầu thủ người Italia ra đi khi đội nào chấp nhận chịu chi ít nhất 10 triệu bảng cho thương vụ này.

4. Stephan Lichtsteiner - Juventus

2

 

Barcelona đã cử người theo dõi Lichtsteiner thi đấu trong trận đấu giữa Andorra và Thụy Sĩ. Sau khi Dani Alves đến Juventus, cầu thủ người Thụy Sĩ bị thất sủng, anh đã công khai chỉ trích Bà đầm già và bị đội bóng này trừng phạt bằng việc loại anh ra khỏi danh sách dự vòng bảng Champions League. Kinh nghiệm, bản lĩnh cùng lối chơi nhiệt huyết, Lichtsteiner sẽ là phương án dự phòng hoàn hảo cho Barca ở vị trí hậu vệ cánh.

5. Mattia De Sciglio – AC Milan

1

 

Mattia De Sciglio trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của AC Milan. Anh đã từng được triệu tập vào đội tuyển Italia. Điểm mạnh của cầu thủ này là anh có thể chơi tốt cả hai cánh. Lối chơi thông minh, cách phòng ngự mang đậm chất Ý và cả 1 tiềm năng lớn để phát triển trong tương lai, đây hứa hẹn là sự bổ sung hợp lý cho Barcelona.

Endo - Thể thao Việt Nam | 20:00 13/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục