5 đội không được mời dự Super League lần lượt sút bay Juve khỏi C1

06:12 Thứ tư 26/10/2022 | 1

TinTheThao.com.vnBà đầm già thành Turin đã phải sớm nói lời chia tay Champions League sau thất bại ở lượt trận vừa qua.

 

Chỉ có 3 điểm sau 4 lượt đấu, Juventus đặt mục tiêu giành 3 điểm trong chuyến hành quân đến sân của Benfica để níu lại chút hy vọng mong manh trong việc cạnh tranh tấm vé dự vòng 1/8 Champions League.

Tuy nhiên trước một Benfica thi đấu đầy bản lĩnh, đoàn quân Max Allegri đã phải đón nhận thất bại 3-4 chung cuộc, qua đó nói lời chia tay sớm với giải đấu danh giá nhất cấp CLB.

5 đội không được mời dự Super League lần lượt sút bay Juve khỏi C1 - Bóng Đá

 Juve đã bị loại khỏi Champions League sau trận thua sát nút trước câu lạc bộ Benfica. 

Dù đã có những sự bổ sung cần thiết ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, song sau tất cả, Bianconeri vẫn không thể thi đấu đúng với sự kỳ vọng. Đáng buồn hơn, trong 5 mùa giải gần nhất, đại diện nước Ý đều bị loại bởi những CLB không được mời tham dự vào dự án Super League lần lượt là Ajax, Lyon, Porto, Villarreal và Benfica.

Được biết, chủ tịch Juve - Andrea Agnelli là một trong những người ủng hộ việc thành lập một giải đấu riêng biệt mang tên Super League nhằm mang lại một sân chơi cạnh tranh với UEFA Champions League, bao gồm sự góp mặt của  12 đội bóng hàng đầu châu Âu.

Tuy nhiên kế hoạch nhanh chóng nhận về sự phản đối lớn từ dư luận, dẫn đến việc một loạt các câu lạc bộ rút lui. Tuy nhiên Juve, Barcelona và Real Madrid được cho là vẫn theo đuổi dự án này.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 05:14 26/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục