5 điều rút ra sau buổi tập gần nhất của Man Utd

20:15 Thứ sáu 19/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa có buổi tập luyện hôm thứ 5 tại Carrington và dưới đây là 5 điểm nhấn được rút ra.

 

Man Utd đang nỗ lực để giữ vững một vị trí trong top 4. Đội bóng của Erik Ten Hag cần phải thắng 2 trong 3 trận đấu còn lại trước Bournemouth, Chelsea và Fulham để chắc chắn đạt được mục tiêu. Dưới đây là những ghi nhận mới nhất trong buổi tập hôm thứ 5 của Quỷ đỏ. 

1. Donny van de Beek trở lại bất ngờ

5 điều rút ra sau buổi tập gần nhất của Man Utd - Bóng Đá

 Van De Beek đã bình phục chấn thương.

Ten Hag đã nhận được sự khích lệ trên sân tập hôm thứ Năm, khi Donny Van De Beek thể hiện màn nước rút quanh Carrington. Cầu thủ người Hà Lan từng nghĩ rằng mùa giải của anh đã kết thúc sau khi dính chấn thương đầu gối trong trận đấu với Bournemouth, nhưng thời điểm này, Van De Beek đã bất ngờ trở lại.

Van de Beek có thể sẽ không ra sân trong phần còn lại của Premier League, nhưng anh còn hai tuần lễ nữa để chuẩn bị cho trận chung kết FA Cup. Dẫu cầu thủ này không được đăng ký, đó vẫn là một tin vui cho NHM Man Utd. 

2. Scott McTominay báo tin mừng

McTominay đã trở lại sân tập sau 6 trận đấu vắng mặt ở Premier League vì chấn thương. Anh sẽ lấp vào chỗ trống mà Marcel Sabitzer để lại. Cầu thủ người Áo đã gặp vấn đề lớn về đầu gối và được các bác sĩ chẩn đoán sẽ chia tay với phần còn lại của mùa giải. 

Ten Hag cũng xác nhận thông tin rằng McTominay sẽ có cơ hội ra sân vào cuối tuần. "Cậu ấy [McTominay] đang có những bước tiến thực sự tốt," cựu thuyền trưởng Ajax xác nhận.

3. Cơ hội cho các cầu thủ trẻ

Khi Sabitzer vắng mặt, Ten Hag dường như đã đôn cầu thủ trẻ đầy triển vọng Daniel Gore lên đội một. Tiền vệ 18 tuổi không thuộc đội một Man Utd mùa này nhưng đã gây ấn tượng ở Premier League 2, EFL Trophy và FA Youth Cup.

Những huấn luyện viên của Quỷ đỏ mô tả Gore là một "tiền vệ tấn công ngoan cường và có kỹ năng". Sự hiếu thắng của anh đã được chứng minh phần nào khi cậu nhóc này tham gia vào một cuộc cãi vã nảy lửa với Anthony Martial trong quá khứ và tình tiết đó đến giờ vẫn còn được NHM ghi nhớ.

4. Marcus Rashford hồi phục

5 điều rút ra sau buổi tập gần nhất của Man Utd - Bóng Đá

 Rashford đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Quỷ đỏ.

Một cầu thủ khác đã trở lại tập luyện là Marcus Rashford, người đang dẫn đầu danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Man Utd. Tuyển thủ người Anh đã bỏ lỡ trận đấu gặp Wolves vì một chấn thương nhưng đã tập luyện trở lại cùng đội một vào thứ Năm.

Ten Hag sẽ rất vui khi có Rashford trở lại. Cầu thủ 25 tuổi này đang có phong độ ấn tượng trong mùa giải này, ghi 29 bàn thắng cho đội nhà tính trên mọi đấu trường. 

5. Bầu không khí vui tươi bao trùm sân tập

Ten Hag trông có vẻ thoải mái khi ra sân cùng các học trò. Tuy nhiên, trước mắt ông vẫn ba trận đấu ở trước mắt để chắc chắn kết thúc mùa bóng ở trong top 4. Phát biểu trước trận gặp Wolves hôm 13/5, ông kêu gọi toàn đội cùng nỗ lực để hoàn thành mục tiêu và không để Liverpool vượt mặt.

Ngọa Long | 19:45 19/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục