5 "đệ nhất ngực" không có đối thủ ở showbiz Việt

08:56 Thứ tư 16/01/2013

Những khuôn ngực ngập mắt!

1. Elly Trần

Nổi danh từ một cuộc thi sắc đẹp dành cho các nữ game thủ, Elly nhanh chóng gây sự chú ý bởi vòng 1 “ngoại cỡ”. Cùng với Thủy Top, Elly Trần được mệnh danh là “hotgirl ngực khủng”.

Vòng 1 "trứ danh" của Elly Trần cho đến nay vẫn là một đối thủ đáng gờm của các người đẹp showbiz Việt có chung tham vọng muốn nổi tiếng bằng con đường khoe da thịt.

Sức hút từ bộ ngực khủng giúp Elly Trần nhận được rất nhiều lời mời chụp hình thời trang, quảng cáo, đại sứ game, được phủ sóng không chỉ ở cả Việt Nam mà còn ở các nước như Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản.

Elly Trần không ngần ngại phô diễn những đường con trên cơ thể của mình. Cô nàng thường xuyên khoe ngực bằng những động tác tạo dáng vô cùng táo bạo và quyến rũ.

2. Thủy Top

Thủy Top thuộc thế hệ hot girl đời đầu của Việt Nam cũng là người mở đầu cho "chiến dịch" ngực khủng tại showbiz Việt.

Thủy Top nổi lên nhờ phong trào blog. Trên trang điện tử của mình, cô đã đăng những bức ảnh nóng bỏng khoe vòng 1 "khủng" nhất trong các hot girl Việt thời đó và nhanh chóng nổi tiếng. Khi nhắc đến Thủy Top, điều đầu tiên người ta nhớ đến là một vòng 1 siêu hạng. Cô được coi như quả bom sexy một thời khiến cư dân mạng xôn xao với hàng loạt bộ ảnh gây “tức mắt” như “Sexy Sunshine” và “Boxing Girl”…

Sau một thời gian vắng bóng, mới đây, Thủy Top đã mở một cuộc họp báo để tuyên bố sẽ theo nghiệp ca sĩ. Cô còn úp mở tung ra MV mang tên "Ký ức của tôi" kèm bộ ảnh mới, trong đó hot girl năm nào cúi xuống khoe vòng 1 căng đầy.

3. Hoàng Oanh

Top 6 Vietnam Next Top Model – Hoàng Oanh dù đi theo trào lưu khoe ngực muộn hơn nhưng cũng đã nhanh chóng gây sự chú ý trong showbiz. Có lẽ muốn mau chóng nổi tiếng mà Hoàng Oanh không ngần ngại tung ra những bộ ảnh khoe ngực quá thô thiển được so sánh là “vượt” cả Thủy Top và Elly Trần.

May mắn sở hữu thân hình "đồng hồ cát" với chiều cao 1,70m, cân nặng 49kg cùng số đo 3 vòng nóng bỏng 86-61-90, Hoàng Oanh luôn tìm cách để bộ ngực đồ sộ của mình trở thành tâm điểm và thường xuyên lôi kéo sự chú ý của khán giả khi liên tiếp tung ra những bộ ảnh bikini khoe ngực "nóng bỏng mắt".

4. Trà Ngọc Hằng

Sinh năm 1990, cao 1,71m, sở hữu số đo ba vòng 90-62-94, Trà Ngọc Hằng xuất phát là Hoa khôi Đất Mũi và được biết đến với vị trí trong Top 10 siêu mẫu.

Với thân hình nóng bỏng và gương mặt gợi tình, Trà Ngọc Hằng thường xuất hiện trong những bộ hình mát mẻ.

Đặc biệt, điều khiến khán giả quen mặt, nhớ tên Trà Ngọc Hằng nhiều nhất nhờ scandal vạ miệng của cô nàng “ngây thơ” này. Báo chí đặt cho Hằng biệt danh “người đẹp dòm ngực” sau khi Ngọc Hằng lên tiếng khẳng định ngực khủng của Elly Trần là … thật 100%.

Trước tin đồn vòng 1 ngoại cỡ của Elly Trần là do... bơm, Trà Ngọc Hằng đã nhanh miệng “cứu” bạn: " Tôi có hơn một năm thuê nhà trọ ở cùng Elly Trần và tắm chung vài lần nên có thể khẳng định ngực của bạn ấy là... thật". Cư dân mạng đã không tiếc lời bàn tán xôn xao, thậm chí còn làm thơ châm biếm về câu chuyện này.

Dù Elly Trần phán pháo lại rằng cô không hề biết Trà Ngọc Hằng là ai thì không thể phủ nhận rằng Trà Ngọc Hằng đã “nổi” như cồn sau scandal khoe được tận mắt ngắm ngực xịn của Elly Trần, nhất là việc gây chú ý bằng bộ ngực cùng “khủng” không kém.

5. Hot girl Mai Thỏ

Mai Thỏ không phải là gương mặt mới nhưng vốn không nổi tiếng trong giới showbiz. Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây, Mai Thỏ tái xuất với diện mạo xinh đẹp, gợi cảm hơn. Điều đặc biệt là cô nàng liên tục tung ra hình ảnh "cưỡng bức" vòng một quá đà không hề kém cạnh về mặt sexy so với những người đẹp ngực khủng trong showbiz.

Lan Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục