5 cầu thủ PSG thể hiện tốt nhất mùa này

20:59 Thứ hai 04/03/2024

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm qua 5 cá nhân chơi tốt nhất tại sân Công viên Các Hoàng tử mùa bóng năm nay.

5. Ousmane Dembele 

Điều này có thể gây ngạc nhiên cho một số người vì phong độ ghi bàn tương đối kém cỏi của anh. Điều này thậm chí còn khiến tiền đạo người Pháp bị cựu ngôi sao của Paris Saint-Germain, Neymar chế nhạo, nhưng Ousmane Dembele là mẫu cầu thủ năng động ở dọc biên mà câu lạc bộ Thủ đô nước Pháp cần để mở khóa trận đấu.

Dembele dẫn đầu câu lạc bộ về số lần kiến tạo, thực hiện nhiều cú rê bóng đột phá và những đường chuyền quyết định. Tốc độ bùng nổ của anh khiến nhiều hậu vệ khó có thể theo kèm. Nếu tiền đạo người Pháp có thể tìm lại cảm giác ghi bàn ổn định một lần nữa, Dembele sẽ còn nguy hiểm hơn nhiều ở cánh phải trong thời gian tới.

4. Gianluigi Donnarumma

Gianluigi Donnarumma đã trải qua một số trận đấu khó khăn cùng với nhiều lỗi nghiêm trọng trong năm nay mà một số người sẽ dễ dàng để chỉ ra, nhưng những con số thống kê cho thấy cựu thần đồng người Ý có lẽ đang có mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của mình.

Với Donnarumma, thời gian tại Paris đang cạn dần - Bóng Đá

 Donnarumma không tệ như nhiều người nghĩ.

Thiết lập các cột mốc mới trong sự nghiệp về tỷ lệ cứu thua, tỷ lệ giữ sạch lưới và số bàn thua phải nhận trên mỗi 90 phút, nhà vô địch UEFA EURO 2020 gần như là thủ thành đáng tin cậy khi đội bóng đang "vô đối" ở Ligue 1.

3. Marquinhos

Đội trưởng kỳ cựu của PSG và là trái tim của hàng phòng ngự, Marquinhos chắc chắn sẽ trở thành huyền thoại của câu lạc bộ. Hậu vệ người Brazil đã tạo thành một cặp đôi đáng gờm với sự bổ sung gần đây, Milan Skriniar, và đó là lý do chính giúp Les Parisiens chỉ để thủng lưới ít hơn một bàn mỗi trận ở Ligue 1 mùa này.

Ngoài nhiệm vụ phòng ngự, Marquinhos còn là một trong những trung vệ chơi toàn diện nhất thế giới, tạo ra hơn 5 đường chuyền đột biến mỗi trận, trong khi duy trì tỷ lệ chính xác tới 93,9%.

2. Warren Zaire – Emery

Tương lai của bóng đá Paris, Warren Zaire – Emery đang đạt được những điều mà chúng ta hiếm khi thấy ở một mầm non 17 tuổi trên sân bóng. Anh trở thành cầu thủ Pháp trẻ nhất trong lịch sử ghi bàn ở Champions League, thực hiện hai pha kiến tạo vào lưới AC Milan và trở thành cầu thủ không thể thiếu ở hàng tiền vệ của PSG.

Khi câu lạc bộ chuẩn bị bước vào kỷ nguyên hậu Mbappe, Zaire-Emery chắc chắn là trụ cột của thời kỳ tiếp theo của họ.

1. Kylian Mbappe

Thực sự không có gì để nói về cầu thủ được cho là hay nhất thế giới nữa?

Mbappe saga: PSG may soon issue public statement as Real Madrid near final agreement - Bóng Đá

 Mbappe vẫn là ngôi sao số 1.

Kylian Mbappe có thể sẽ ra đi vào mùa hè này, nhưng anh chắc chắn vẫn là tâm điểm trong hàng công của PSG năm nay. Một bộ kỹ năng toàn diện với bóng dưới chân, tốc độ chóng mặt, khả năng chạm bóng đỉnh cao và những pha rê bóng đẳng cấp thế giới của Mbappe đã khiến anh gần như không thể bị ngăn cản, khi nhà vô địch World Cup 2018 đã ghi 22 bàn chỉ sau 21 trận tại Ligue 1 cho đến nay.

Đăng Nguyễn | 20:01 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục