4 VĐV nam điển trai gây sốt ở Olympic Rio

23:56 Thứ bảy 13/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Các VĐV như Pita Taukatofua, Arthur Nory Oyakawa Mariano hay Tom Daley luôn nằm trong tầm ngắm của các fan nữ nhờ vẻ ngoài điển trai.

Arthur Nory Oyakawa Mariano (sinh năm 1993) là vận động viên Thể dục dụng cụ nước chủ nhà Brazil.
Anh không chỉ gây ấn tượng với những phần trình diễn đỉnh cao mà còn thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu thể thao nhờ sở hữu gương mặt điển trai, nam tính, thân hình 6 múi, nụ cười tỏa nắng cùng ánh mắt hút hồn.
Ánh mắt biết cười cùng sự rạng rỡ của Arthur Nory Oyakawa Mariano khiến người hâm mộ thể thao tin rằng, anh đã giữ và truyền sự lạc quan, tươi trẻ đến cho mọi người, sau những màn tranh đấu căng thẳng, mệt mỏi.
Marcel Nguyen (tên đầy đủ: Marcel Văn Minh Phúc Long Nguyễn, sinh năm 1987) là VĐV thể dục dụng cụ người Đức gốc Việt. Cũng giống như VĐV Arthur Nory Oyakawa Mariano, anh gây ấn tượng với gương mặt điển trai, nam tính cùng ánh mắt đẹp hút hồn, như muốn thôi miên người đối diện.
Chính vì mang hai dòng máu Việt - Đức (bố là người Việt, mẹ là VĐV Thể dục dụng cụ người Đức) nên vẻ đẹp của Marcel Nguyen là sự kết hợp hài hòa của phương Đông và phương Tây. Một số fan nữ cho rằng, sự có mặt của VĐV 29 tuổi đã tôn thêm sắc màu cho Thế vận hội Rio 2016.
Thomas Robert Tom Daley (sinh năm 1994) là VĐV nhảy cầu nổi tiếng nhất của “xứ sở sương mù”. Anh không chỉ đạt được những thành tích ấn tượng như vô địch quốc gia năm 13 tuổi, HCV tại FINA World Series mà còn là 1 trong 10 “Người được quan tâm nhất nước Anh”.
Tom Daley sở hữu chiều cao 1,77 m, nặng 74 kg và là gương mặt truyền hình được yêu thích tại Anh Quốc.
Pita Taukatofua là VĐV Taekwondo của Tonga. Anh sở hữu vẻ ngoài rắn rỏi, nam tính, body 6 múi cùng gương mặt điển trai. Chính vì vậy, anh được chọn là người rước cờ cho đoàn thể thao Vương quốc Tonga thuộc quần đảo Polynesia.
Pita Taukatofua sở hữu cặp mắt hút hồn, đầy chiều sâu, nhìn vào ánh mắt của anh vừa thấy được sự mạnh mẽ, quyết đoán, vừa thấy được sự sầu muộn, khó hiểu. Đó là lý do khiến VĐV 32 tuổi nhận được nhiều lời mời chụp hình quảng cáo.
Nam Anh | 23:56 13/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục