4 ông lớn Premier League đại chiến vì “Erling Haaland 2.0”

10:29 Thứ ba 23/03/2021

TinTheThao.com.vnChân sút đang nổi đình nổi đám trong màu áo RB Salzburg đã rơi vào tầm ngắm của các đại gia nước Anh.

RB Salzburg trở thành “miếng bánh” để các ông lớn khai thác tài năng sau màn trình diễn ấn tượng tại Champions League mùa giải trước. Lần lượt Erling Haaland gia nhập Dortmund, Takumi Minamino đến Liverpool. Sau đó Hwang Hee-chan cập bến RB Leipzig.

Tuy nhiên đội bóng nước Áo không thiếu nguồn lực thay thế. Sau khi chia tay Haaland, họ lập tức có Paston Daka đảm nhận trọng trách dẫn dắt hàng công. Daka thậm chí còn bùng nổ hơn khi không còn sự hiện diện của Haaland. Mùa trước anh đóng góp 27 pha lập công và 12 kiến tạo sau 45 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Man United, Liverpool, Arsenal 'in race for Salzburg forward Patson Daka' - Bóng Đá

 Daka đang có phong độ cao.

Chân sút 22 tuổi tiếp tục có màn trình diễn chói sáng ở mùa giải năm nay khi đã có 27 bàn thắng cùng 8 kiến tạo sau 31 lần ra sân. Phong độ ấn tượng của Daka đưa tiền đạo này lọt vào tầm ngắm của 4 đại gia nước Anh, đó là Man City, Man Utd, Liverpool và Arsenal.

Man City đang săn lùng một chân sút chất lượng, trong bối cảnh Sergio Aguero đã sa sút và sắp hết hạn hợp đồng. Gabriel Jesus thì không đáp ứng được kỳ vọng. Tương tự là trường hợp của Man Utd khi họ muốn cải thiện sức mạnh của hàng công ở mùa giải tới.

Với Arsenal, họ muốn có thêm tiền đạo chia lửa với Pierre-Emerick Aubameyang. Còn Liverpool cần làm mới hàng công khi mà bộ ba Mohamed Salah – Roberto Firmino – Sadio Mane đã sa sút.

Erling Haaland tập luyện cùng các đồng đội

 
Endo | 09:31 23/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục