4 điều sẽ xảy ra nếu Declan Rice đến Man City thay vì Arsenal

12:41 Thứ sáu 23/06/2023

TinTheThao.com.vnManchester City được cho là sẽ theo đuổi Declan Rice vào mùa hè này, sau 2 lần trả giá không thành công của Arsenal.

 

Không có gì bí mật khi Mikel Arteta đang khao khát đưa Rice đến Emirates, sau khi biến tiền vệ 24 tuổi thành mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên của mình. Pháo thủ đã có 2 lần ra giá cho West Ham, đều bị từ chối nhưng dự kiến sẽ trở lại với một lời đề nghị được cải thiện. Tuy nhiên, Rice cũng nằm trong tầm ngắm của Manchester City, với việc Pep Guardiola sẵn sàng làm phật lòng đồng nghiệp cũ. Nếu West Ham đồng ý thỏa thuận với City, dưới đây là 4 điều có thể xảy ra.

Man City viết nên lịch sử, lần thứ 4 liên tiếp vô địch Premier League

Cỗ máy chiến thắng của Guardiola vừa mới hoàn thành cú ăn ba, vô địch Premier League, Champions League và FA Cup mùa trước. Và HLV người Tây Ban Nha không có kế hoạch dừng lại, mục tiêu của Man City là giành chiếc cúp vô địch quốc gia lần thứ 4 liên tiếp, qua đó họ sẽ vượt qua kỷ lục 3 danh hiệu quốc nội liên tiếp của Manchester United.

Ngay cả khi không có Rice, City vẫn là ứng cử viên được yêu thích nhất để giành danh hiệu. Nhưng sự bổ sung của anh sẽ cung cấp cho Guardiola nhiều hỏa lực hơn nữa để chống lại sự cạnh tranh từ các đối thủ.

Declan Rice is edging closer to a move to Manchester City - Bóng Đá

 Man City vừa gia nhập đường đua Rice.

CĐV Arsenal đặt câu hỏi về chiến lược chuyển nhượng của CLB

Chiến lược chuyển nhượng của Arsenal, đứng đầu là giám đốc thể thao Edu Gaspar, thường bị soi xét. Tuy nhiên, phong độ tuyệt vời của họ ở mùa giải trước đã chứng kiến sự thay đổi trong thái độ, nhiều người ủng hộ ca ngợi hoạt động kinh doanh vào mùa hè và mùa đông của câu lạc bộ. Tuy nhiên, người hâm mộ Pháo thủ có lý do để lo lắng sau câu chuyện chuyển nhượng Mykhailo Mudryk.

Đội bóng phía bắc London đã có cơ hội ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Ukraine vào tháng 1, nhưng lại chứng kiến Chelsea cướp anh khỏi tay họ vào phút cuối. Nếu họ cũng thua trong vụ Rice, rất nhiều người hâm mộ sẽ đặt câu hỏi về khả năng chốt các thỏa thuận của câu lạc bộ.

Kalvin Phillips rời Man City

Phillips gia nhập Man City từ Leeds United vào mùa hè năm ngoái trong một thỏa thuận trị giá 45 triệu bảng. Tuy nhiên, tuyển thủ Anh đã phải vật lộn để giành được sự tin tưởng của huấn luyện viên. Sự xuất hiện của Rice sẽ hoàn toàn định đoạt số phận của Phillips, con đường đến với đội 1 của anh sẽ bị chặn bởi cả Rodri và Rice.

CĐV MU chế nhạo Kalvin Phillips thừa cân - Bóng Đá

 Phillips sẽ càng mất vị trí ở Man City.

Arsenal dốc toàn lực cho Moises Caicedo

Arteta bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Caicedo vào tháng Giêng, nhưng 2 lời đề nghị trị giá tới 70 triệu bảng đều bị Brighton từ chối.

Kể từ đó, họ đã chuyển sự chú ý sang Rice nhưng nếu Man City đánh bại họ, Arsenal có thể sẽ tiếp tục theo đuổi Caicedo. Nếu Rice chuyển đến Etihad, Arsenal sẽ có số tiền cần thiết để cạnh tranh chữ ký của Caicedo, The Seagulls được cho đang yêu cầu 80 triệu bảng.

Thanh Vũ | 11:43 23/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục