300 CĐV Than Quảng Ninh khiến hàng ngàn CĐV Long An “tắt điện”

11:12 Thứ hai 20/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Gần 300 CĐV Than Quảng Ninh vượt đường xa để đến Bến Lức – Long An cổ vũ cho thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa. Sự có mặt của những chiếc áo màu xanh trên khán đài khiến sân Long An thực sự nóng.

CĐV Than Quảng Ninh cổ vũ cực sung trên sân Tân An. Ảnh: Đình Viên.

Cuộc đối đầu giữa chủ nhà ĐTLA và Than Quảng Ninh tại vòng 10 V-League 2015, trên sân Long An xuất hiện “cầu thủ thứ 12” hết sức đặc biệt. Sự có mặt của gần 300 CĐV đội khách Than Quảng Ninh trên khán đài như “tiếp lửa” cho đội bóng áo xanh ở dưới sân.

Ngay sau khi trọng tài chính Võ Minh Trí nổi tiếng còi khai cuộc, một góc khán đài C, nơi giành cho CĐV đội khách Than Quang Ninh liên tục vang lên những bài hát, tiếng trống dồn dập, tiếng hò reo Quảng Ninh cố lên, Quảng Ninh cố lên, Quảng Ninh chiến thắng, Quảng Ninh chiến thắng...

Đồng đội chia vui sau pha sút phạt đẹp mắt tung lưới ĐTLA của Vũ Minh Tuấn. Ảnh: Đình Viên.

Không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ đất Mỏ, ngay phút 23 đội trưởng Vũ Minh Tuấn đã thực hiện cú đánh đầu ngược ghi bàn mở tỷ số sau khi nhận bóng từ pha đá phạt đẳng của Hải Huy, mang đến niềm vui trọn vẹn cho khán giả Than Quảng Ninh. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Than Quảng Ninh vượt qua chủ nhà ĐTLA với tỷ số sát nút 1-0.

Dù ít hơn hẳn so với cả vài chục ngàn CĐV chủ nhà ĐTLA, nhưng cách cổ vũ của gần 300 CĐV Than Quảng Ninh thật sự chuyên nghiệp và có phần lấn lướt các CĐV chủ nhà. Họ không chỉ khoác tay nhau, cất vang bài ca truyền thống đất Quảng Ninh anh hùng. Hình ảnh những CĐV áo xanh nối đuôi nhau xếp thành vòng tròn “diễu binh” một góc khán đài C, y hệt như việc các học trò HLV Đinh Cao Nghĩa đang thi đấu trên sân nhà Cẩm Phả. Chính hình ảnh tự tin, chuyên nghiệp của CĐV Than Quảng Ninh đã “ghi điểm” đối với ban tổ chức sân Long An.

Cầu thủ Than Quảng Ninh cám ơn CĐV sau trận đấu. Ảnh: Đình Viên.

Sau trận đấu đội trưởng Vũ Minh Tuấn, người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu chia sẻ: “Không biết nói gì hơn, bàn thắng hôm nay Tuấn ghi được dành tặng người hâm mộ đất Mỏ, họ đã vượt đường xa để luôn sát cánh cùng chúng tôi. Tôi thật may mắn và hạnh phúc khi là cầu thủ khoác áo CLB Than Quảng Ninh. Những gì hôm ngay CĐV Than Quảng Ninh thể hiện trên khán đài nó như ‘ngọn lửa’ tinh thần tiếp thêm sức mạnh để Tuấn và đồng đội giành chiến thắng.

Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục