3 triệu bảng có thể giúp Liverpool giành tân binh thứ 3

15:32 Chủ nhật 06/08/2023 | 3

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano cập nhật thông tin đáng chú ý về một thương vụ chuyển nhượng tiềm năng của Liverpool.

 

Liverpool đang "thay máu" hàng tiền vệ một cách mạnh mẽ khi họ đã chia tay cả James Milner, Naby Keita, Alex Oxlade-Chamberlain hay mới đây là Jordan Henderson và Fabinho.

Bên cạnh đó, The Kop cũng nỗ lực tăng cường nhân sự với Romeo Lavia của Southampton đang được xem là mục tiêu hàng đầu, sau khi họ đã chiêu mộ thành công Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai. Được biết, Liverpool đã gửi 2 lời đề nghị trị giá lần lượt 37 và 42 triệu bảng nhưng vẫn chưa thuyết phục được Southampton. 

3 triệu bảng có thể giúp Liverpool giành tân binh thứ 3 - Bóng Đá

Romano cho rằng, Liverpool chỉ cần chi thêm 3 triệu bảng, tức chuyển lời đề nghị từ 42 sang 45 triệu bảng là sẽ có được cái gật đầu của Southampton. 

Chia sẻ trên podcast Here We Go được trang Paisley Gates dẫn lời, ký giả Fabrizio Romano tiết lộ về mức phí hợp lý dành cho Liverpool trong thương vụ này: "Southampton đã yêu cầu 50 triệu bảng cho sự phục vụ của Romeo Lavia. Liverpool đã gửi lời đề nghị đầu tiên có giá 37 triệu bảng, sau đó họ tăng giá lên 42 triệu bảng. 

Liverpool đã có cố gắng tuy nhiên, tôi nghĩ họ nên nỗ lực thêm và chuẩn bị một số tiền khác cho Lavia. Lúc đó, chúng ta sẽ chờ đợi phản ứng của Southampton. Từ quan điểm của Liverpool, tôi nghĩ họ tin 45 triệu bảng hoặc ít hơn có thể là mức giá hợp lý để họ chiêu mộ được Lavia". 

Phi Yến | 14:34 06/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục