3 ngôi sao có thể theo chân Mount đến M.U

10:14 Thứ năm 06/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Sports Mole, Man Utd sẽ còn xúc tiến thêm nhiều thương vụ nữa ở kỳ chuyển nhượng hè này.

 

Andre Onana (Inter Milan)

Hợp đồng của David de Gea tại Man United đã hết hạn vào cuối tháng Sáu. Đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức cho tương lai ngôi sao người Tây Ban Nha, trong khi đó đã xuất hiện nhiều đồn đoán về khả năng họ chiêu mộ Onana.

Romano on Andre Onana - Bóng Đá

 Onana có thể đến Man Utd?

Giám đốc điều hành của Inter Milan, Giuseppe Marotta xác nhận rằng Quỷ đỏ quan tâm đến cựu tuyển thủ Cameroon. Hiện tại, họ đã đưa ra hai lời đề nghị nhưng chưa được đối tác chấp thuận.

Đại diện nước Ý muốn thu về 60 triệu euro từ việc bán Onana. Họ có cơ sở để đưa ra mức định giá trên bởi cựu sao Ajax đã có 19 trận giữ sạch lưới sau 41 trận mùa giải trước.

Tuy nhiên với quyết tâm của Man Utd, các cuộc đàm phán có thể sẽ sớm được thực hiện.

Sofyan Amrabat (Fiorentina)

Man United vừa có được sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa với bản hợp đồng mang tên Mason Mount. Tuy nhiên trong bối cảnh tương lai cặp đôi  Fred và Scott McTominay bị đặt dấu hỏi lớn, có thể họ sẽ cần thêm một tiền vệ chất lượng khác.

Những ngày vừa qua, đội chủ sân Old Trafford đã có động thái tiếp cận Amrabat như phương án tăng cường chất thép cho tuyến giữa. Theo Sports Mole, Man Utd đang có bước tiến đáng kể ở thương vụ này khi họ đã hoàn tất xong thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Maroc.

Sofyan Amrabat's brother claims Man United boss Erik ten Hag - Bóng Đá

 Máy quét chất lượng người Maroc.

Trong khi đó, Giám đốc điều hành của Fiorentina - Joe Barone xác nhận CLB sẵn sàng chia tay Amrabat nếu nhận về lời đề nghị phù hợp. Họ hiểu rằng việc giải quyết tương lai ngôi sao 26 tuổi thực sự điều cần thiết, bởi hợp đồng giữa đôi bên chỉ kéo dài đến hè năm sau.

Thêm một thông tin tích cực nữa là Barcelona cũng như Newcastle đã rút khỏi thương vụ này.

Rasmus Hojlund (Atalanta BC)

Ten Hag được cho là đang thúc đẩy sự quan tâm đối với Hojlund. Ông xem cầu thủ người Đan Mạch như một phương án khả dĩ để giải quyết vấn đề hàng công.

Man Utd đã đưa ra đề nghị trị giá 30 triệu bảng hỏi mua Hojlund nhưng Atalanta nhanh chóng từ chối. Vì vậy, họ sẽ mức giá lên thêm 10 triệu bảng ở lần thương thảo sắp tới.

MAN UTD LAUNCH IMPROVED HOJLUND BID - Bóng Đá

 Rasmus Hojlund là mục tiêu đầy hứa hẹn của Man Utd. 

Với việc những mục tiêu hàng đầu như Harry Kane hay Victor Osimhen bị hét giá quá cao, việc tìm kiếm một mục tiêu trẻ, giàu tiềm năng như vậy sẽ phù hợp hơn cho ngân sách của Quỷ đỏ.

Cầu thủ 20 tuổi này đã có phong độ cao trong màu áo Atalanta mùa trước, ghi 10 bàn và có 4 pha kiến tạo sau 34 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên thương vụ này cũng có thể mang đến những rủi ro, bởi đây chỉ mới là giai đoạn đầu sự nghiệp của tiền đạo người Đan Mạch. Trong khi đó, Premier League được biết đến như giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh. 

Trường Sơn | 09:16 06/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục