3 cầu thủ Anh vào sân thay người đều đá hỏng penalty

06:04 Thứ hai 12/07/2021

TinTheThao.com.vnNhững quyết định thay người của HLV Gareth Southgate tỏ ra không hiệu quả trong trận chung kết EURO 2020.

Tuyển Anh có màn khởi đầu trận đấu không thể thuận lợi hơn. Theo đó, Luke Shaw ghi bàn mở tỷ số ngay từ phút thứ 2 giúp Tam sư tạo lợi thế rất lớn Thế nhưng, HLV Gareth Southgate lại có những quyết định khó hiểu về mặt chiến thuật.

Trong bối cảnh Anh đang chơi nhỉnh hơn, ông lại yêu cầu các học trò lùi về tử thủ. Điều đó tạo cơ hội cho tuyển Ý lấy lại thế trận. Và nỗ lực của họ được đền đáp với bàn gỡ hòa do công của Leonardo Bonucci.

3 cầu thủ Anh vào sân thay người đều đá hỏng penalty - Bóng Đá

 HLV Gareth Southgate thay người sai lầm khiến tuyển Anh ôm hân.

Trận đấu trôi qua 120 phút căng thẳng và phải định đoạt bằng loạt sút luân lưu may rủi. Trên chấm phạt đền, tuyển Ý đã thực hiện tốt hơn và giành chiến thắng với tỷ số 3-2 chung cuộc, để lên ngôi vô địch.

Đáng chú ý, cách thay người của HLV Southgate đã làm hại tuyển Anh ở trận này. Cụ thể, cả 3 cầu thủ mà ông tung vào sân gồm Bukayo Saka, Jadon Sancho và Marcus Rashford đều đá hỏng ở lượt sút của mình.

Đây là điều đáng tiếc cho Tam sư khi họ đã chơi tốt cả giải đấu, và thậm chí dẫn trước tuyển Ý trong trận chung kết. Giờ thì tuyển Anh phải chờ đợi ít nhất 3 năm nữa nếu muốn lên ngôi vô địch EURO.

Ý đối đầu Tây Ban Nha ở loạt sút luân lưu

 
Tiểu Lam | 05:06 12/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục