23h30 ngày 23/08, Bilbao vs Barcelona: Trả nợ San Mames

09:45 Chủ nhật 23/08/2015

(TinTheThao.com.vn) – Chạm mặt Bilbao lần thứ ba liên tiếp, Barcelona cần phải tìm mọi cách để khuất phục đối thủ cứng đầu từ xứ Basque.

Địa điểm: SVĐ San Mames, xứ Basque
Thời gian: 23h30 (giờ VN)
Tỷ lệ châu Âu: Bilbao 6.85, Hòa 4.40, Barca 1.48
Tỷ lệ châu Á: 1.825 – 1 1/4 : 0 – 2.075

Trở lại San Mames, khó khăn lại đến với Barcelona. Ảnh: internet

Trong 2 lượt trận Siêu cúp TBN đầu mùa, Athletic Bilbao đã bất bại trước nhà ĐKVĐ La Liga và Champions League nhờ lối chơi hợp lí và sự tỏa sáng của các cá nhân. Đáng chú ý, trận đấu trên sân San Mames chính là nơi đại diện xứ Basque vùi dập Barcelona đến 4 bàn không gỡ.

Trùng hợp thay, lịch thi đấu La Liga vòng 1 cũng bắt đầu với cặp đấu Bilbao và Barcelona đầy duyên nợ. Lần thứ ba chạm mặt, thầy trò Luis Enrique phải quyết xóa dớp nhằm quên đi danh hiệu Siêu cúp đã mất đồng thời tạo đà thuận lợi cho chiến dịch bảo vệ ngôi vương La Liga năm nay.

Trước chuyến hành quân vào hiểm địa San Mames, Barcelona đón tin vui nhỏ nhoi khi Neymar và Jordi Alba đã có thể trở lại trên sân tập, tuy vậy, khả năng ra sân ngay từ đầu vẫn còn bỏ ngỏ. Còn lại, đoàn quân xứ Catalan đang gặp hạn nặng về nhân sự, Mathieu và Pique đang nhận án treo giò vì thẻ phạt, khiến hàng thủ càng lao đao hơn.

Khát khao đòi nợ của Barcelona là không đủ khi họ không có lực lượng mạnh nhất. Trái lại, những trụ cột sáng giá của Bilbao như Iraizoz, Laporte ở hàng thủ, San Jose ở tuyến giữa và lão tướng Aduriz trên hàng công hứa hẹn tiếp tục gây khó dễ cho Barcelona. Sân San Mames lại nổi lửa, liệu lần này sẽ có một kết cục khác?

Dự đoán: 2-2

Đội hình dự kiến:

Athletic Bilbao: Iraizoz; Marcos, Etxeita, Laporte, Balenziaga; Susaeta, Jose, Benat, Merino; Eraso, Aduriz

Barcelona: Bravo; Alves, Bartra, Mascherano, Alba; Rakitic, Busquets, Iniesta; Messi, Suarez, Rafinha

Thông tin lực lượng:

Athletic Bilbao: Muniain, Ramalho chấn thương, Kike Sola treo giò, Iturraspe còn bỏ ngỏ

Barcelona: Adriano, Jordi Alba chấn thương, Mathieu, Pique treo giò, Neymar còn bỏ ngỏ

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục