23h15 ngày 20/08, Barcelona vs Real Betis: Chờ đợi vào tân binh

08:53 Thứ bảy 20/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Barcelona sẽ tiếp đón các cầu thủ Real Betis trong trận khai màn La Liga. Việc thiếu vắng khá nhiều cầu thủ trụ cột chính là cơ hội cho những tân binh của Barca được thể hiện.

Địa điểm: Sân Nou Camp

Tỷ lệ châu Á: 2.00 – 0:2 ¾ - 1.90

Tỷ lệ châu Âu: 1.09 – 10.79 – 27. 35

Barca bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương. Ảnh: Internet.

Về phía đội chủ nhà Barca, họ sẽ không có sự phục vụ của Ter Stergen, Javier Mascherano, Andres Iniesta, Jeremy Mathieu do chấn thương. Neymar và Rafinha đang thi đấu ở Olympic Rio 2016 còn Andre Gomes bị cấm thi đấu vì thẻ đỏ lúc anh còn khoác áo Valencia. Tuy nhiên với những sự bổ sung chất lượng như Samuel Umtiti, Denis Suarez, Lucas Digne và sự hồi sinh mạnh mẽ của Arda Turan, Luis Enrique hoàn toàn có thể đưa ra những tính toán hợp lý nhất.

Về phía đội khách Real Betis, họ đang có trong tay đội hình mạnh nhất và không có trường hợp vắng mặt đáng tiếc nào. Tuy nhiên phải làm khách trước các nhà ĐKVĐ ngay trong trận đấu đầu tiên, rất khó để Betis có thể tạo nên cơn địa chấn.

Trong buổi họp báo một ngày trước trận ra quân ở La Liga mùa này, HLV Barcelona Luis Enrique đã có những chia sẻ về mục tiêu và tham vọng ở giải đấu năm nay: "Tôi luôn nói rằng, bất kỳ đội ngũ nào giành được danh hiệu thì đều nhận được sự tôn trọng bởi những gì họ đã làm được mùa trước. Nhưng tất cả chúng ta đều bắt đầu với cùng một số điểm. Đó là số không!

Luôn luôn có những đội bóng lớn có cơ hội tốt hơn để giành danh hiệu nhưng điều bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra.Vâng, chúng tôi muốn giành danh hiệu này lần thứ ba liên tiếp. Điều này không thường xuyên diễn ra trong lịch sử Barcelona."

Thành tích đối đầu

Barca thắng Betis cả 5 trận đối đầu gần nhất. Ảnh: Internet.

Thống kê thú vị

Barca không thua một trận đấu mở màn nào ở La Liga kể từ năm 1939.

Lần gần nhất Real Betis thắng Barca là vào năm 1980, họ thắng với tỷ số 3-1.

Barca vô địch La Liga 2015/2016 với 91 điểm, số điểm thấp nhất kể từ mùa giải 2008/2009.

Ruben Castro ghi dấu ấn của mình tới 67,65% trên tổng số bàn thắng của Real Betis mùa giải trước.

Đội hình dự kiến

Barcelona: Claudio Bravo, Jordi Alba, Gerard Pique, Samuel Umtiti, Arda Turan, Sergio Busquets, Denis Suarez, Ivan Rakitic, Sergi Roberto, Lionel Messi, Luis Suarez.

Real Betis: Antonio Adan, Bruno, Cristiano Piccini, Germán Pezzella, Aissa Mandi , Jonas Martin, Felipe Gutierrez, Charly Musonda, Petros, Dani Ceballos, Ruben Castro.

Dự đoán: 2-0

Kết quả một số trận và lịch thi đấu vòng 1 La Liga

Hà Dương | 08:53 20/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục