21h00 ngày 15/4, Malaga vs Real Sociedad: Chiều lòng chủ nhà

15:11 Chủ nhật 15/04/2012

Vòng đấu trước Malaga đã thất thủ trên sân nhà Villarreal và đã mất vị trí thứ 3 vào tay Valencia. Tuy nhiên, mọi chuyện cũng chẳng trở nên quá tồi tệ bởi họ vẫn đứng trong top 4 với cách biệt 2 điểm với nhóm bám đuổi. Được tiếp Sociedad đã hết mục tiêu là cơ hội không thể tốt hơn để thày trò Pellegrii củng cố vị trí của mình.

Đội chủ nhà đang hướng đến mùa giải thành công nhất trong lịch sử của mình, nhận được sự đầu tư mạnh mẽ, Malaga đã hoàn toàn thay da đổi thịt và dần vươn lên khẳng định vị thế trong làng bóng đá Tây Ban Nha. Để có được tiếng nói nhất định và thay đổi cách nhìn của giới chuyên môn, chắc chắn việc Malaga cần làm lúc này là có được những “danh hiệu” và chiếc vé tới Champions League mùa tới đang nằm trong tầm tay của Los Boquerones.

Sau 32 vòng đấu, Malaga đang có được vị trí thứ 4 cùng 2 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi. Dù đã để thua tới 12 trận (nhiều nhất trong top 10) nhưng sự khác biệt mà Malaga có được chính là việc họ biết cách kết liễu đối thủ trong những trận đấu trên cơ, với 15 lần đánh bại đối phương, đoàn quân của HLV Pellergrini chỉ đứng sau 2 đội bóng siêu việt Real và Barca về số trận thắng tính đến thời điểm này..

Malaga đang hướng về Champions League mùa tới

Bên cạnh đó, sân nhà La Rosaleda luôn luôn là điểm tựa vô cùng vững chắc và một lần nữa Malaga chỉ chịu đứng sau Real và Barca về thành tích tại sào huyệt của mình. Trong 16 lần tiếp khách đã qua, họ giành tới 35 điểm từ 11 chiến thắng cùng 2 kết quả hòa. Không những vậy, hàng công của Malaga cũng thi đấu tuyệt hay với 32 lần làm tung lưới các vị khách, đạt hiệu suất tới 2 bàn mỗi trận.

Ở trận đấu này, đội chủ nhà đón chào sự trở lại vô cùng quan trọng của Demichelis. Có sự xuất hiện của cầu thủ khổng lồ này, sức mạnh nơi tuyến giữa chắc chắn sẽ được cải thiện đáng kể. Còn nhớ trong chuyến làm khách tới Villarreal vòng trước, hàng tiền vệ thiếu chất thép của Malaga đã khổ sở thế nào trước những tiền vệ đậm chất kỹ thuật bên phía Tàu Ngầm vàng.

Lực lượng của đội khách trận có nhiều thiếu hụt khi vắng bộ đôi Demidov và Martinez. Không những vậy, khả năng tiền đạo Agirretxe kịp bình phục là không nhiều nên không loại trừ việc tiền vệ Vela sẽ bất đắc dĩ phải đóng vai trò mũi nhọn trên hàng công. Tín hiệu đáng mừng duy nhất của đội khách chính là việc thủ thành Claudio Bravo trở lại sau án treo giò.

Không chỉ sứt mẻ về lực lượng, Sociedad cũng chẳng còn mấy mặn mà với La Liga. Với 38 điểm có được, đoàn quân của HLV Montanier đang tạm hơn nhóm cầm đèn đỏ tới 10 điểm. Bên cạnh đó, Sociedad còn đang thể hiện một phong độ vô cùng bết bát trong những lần thi đấu xa nhà vừa qua. Trận hòa trên sân Espanyol cách đây 1 vòng mới chỉ là điểm số đầu tiên Sociedad thu về được ở 6 chuyến hành quân gần nhất. Vậy nên, nếu như Sociedad có “lỏng chân” đôi chút để chiều lòng đại gia Malaga đang vô cùng cần điểm cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Thông tin lực lượng:

+Malaga: Vắng Caballero, Baptista, Toulalan và Joaquin do chấn thương. Hai thủ thành Kameni và Duda lĩnh án treo giò.

+Sociedad: Demidov và Martinez dính chấn thương. Thủ môn Bravo trở lại.

Đội hình dự kiến:

Malaga: Martinez, Sanchez, Weligton, Mathijsen, Monreal, Demichelis, Maresca, Carzola, Eliseu, Isco, Rondon.

Sociedad: Zubikarai, Estrada, Gonzalez, Ansotegi, Cadamuro, Illarramendi, Elustondo, Prieto, Griezmann, Zurutuza, Vela.
Huyền Diệp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục