21h00 ngày 03/02, Siena vs Inter: Chờ đợi bất ngờ

14:36 Chủ nhật 03/02/2013

Cuộc đối đầu tại Tuscany hứa hẹn sẽ rất kịch tính, bởi cả Siena và Inter Milan đều có mục tiêu để chơi hết khả năng.

Với 6 điểm ít hơn nhóm an toàn, Siena hiểu họ đã bị dồn vào thế chân tường và tất cả chỉ đợi vào bản năng sinh tồn của chính họ. Trong khi đó, năm mới cũng không như mong đợi với Inter, khi các học trò của HLV Andrea Stramaccioni đã trải qua 3 trận liên tiếp không nếm mùi chiến thắng. Giấc mơ về chức vô địch Scudetto đang dần tuột khỏi tầm tay, bởi cách biệt về điểm đã được Juventus nới rộng thành con số 9. Ở tình cảnh hiện tại, nếu tiếp tục thi đấu không thành công, Inter thậm chí khó giữ suất dự Champions League mùa giải tới.


Có thể nói, vấn đề nan giải nhất mà Inter chưa thể khắc phục ở thời điểm hiện tại chính là việc những trụ cột đều chưa bình phục chấn thương. Ở trận này, HLV Stramaccioni tiếp tục mất Mudingayi và đặc biệt là chủ công Milito.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Inter đã có những bản hợp đồng rất đáng chú ý như tiền vệ tấn công giàu triển vọng của bóng đá Croatia, Kuzmanovic. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Ezequiel Schelotto (đến từ Atalanta) mới thực sự hứa hẹn mang lại sự đột biến trong cách chơi tấn công biên của Inter. Trong sơ đồ 3-5-2 quen thuộc, những tình huống lên bóng bên hành lang phải của Schelotto chắc chắn sẽ là thứ vũ khí lợi hại giúp cặp tiền đạo Cassano - Palacio có thêm những cơ hội dứt điểm thuận lợi.

Bên phía chủ nhà Siena sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất. Những cầu thủ đáng chú ý bên phía Siena là tiền vệ tấn công Rosina cùng tiền đạo kỳ cựu Bogdani. Trong 5 trận sân khách gần nhất, Inter đều không giành chiến thắng, đây là thành tích yếu kém nhất của họ kể từ mùa giải 2004/05. Dẫu sao, Inter cũng kiếm được 3 trận hoà trong mạch trận bất thành trên.

Dự đoán: 1-2.


Đội hình dự kiến:

Siena (3-4-1-2): Pegolo; Belmonte, Felipe, Paci; Felipe, Angelo, Vergassola, Della Rocca, Rubin; Rosina; Bogdani, Reginaldo.

Inter (3-5-2): Handanovic; Ranocchia, Chivu, Juan Jesus, Zanetti, Gargano, Cambiasso, Nagatomo, Schelotto; Cassano, Palacio.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục