2 trụ cột Chelsea trở lại trước trận gặp Malmo

07:00 Thứ ba 19/10/2021

TinTheThao.com.vnChelsea đang hướng tới trận đấu với Malmo tại lượt trận thứ 3 vòng Champions League vào rạng sáng thứ Năm tới.

Chelsea vừa có trận thắng nhọc nhằn 1-0 trước tân binh Brentford tại vòng 8 Ngoại hạng Anh. Kết quả này giúp The Blues duy trì ngôi đầu BXH, giữ khoảng cách 1 điểm trước Liverpool. Ở trận đấu tiếp theo, đoàn quân HLV Thomas Tuchel sẽ tiếp đón Malmo tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Hướng tới cuộc đối đầu này, trang chủ Chelsea đã cập nhật thông tin vui về lực lượng của đội nhà như sau:

Sự vắng mặt của Thiago Silva và Antonio Rudiger khiến chúng ta thiếu các phương án phòng ngự cho trận đấu vừa qua. Dù Trevoh Chalobah, Andreas Christensen và Malang Sarr cũng đã nỗ lực và để lại nhiều dấu ấn trong cuộc chạm trán với Bầy Ong.

2 trụ cột Chelsea trở lại trước trận gặp Malmo - Bóng Đá

Rudiger đã trở lại tập luyện.

Thiago Silva đã vắng mặt vào cuối tuần qua do trở về muộn sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng ĐT Brazil. Thời gian quá gấp rút nên anh không có được thể trạng tốt nhất để tham dự trận đấu. Trong khi Rudiger buộc phải ngồi ngoài sau khi chấn thương

Giờ đây, HLV Thomas Tuchel sẽ rất vui khi có 2 cầu thủ quan trọng ở hàng thủ cho trận đấu gặp Malmo. Cả hai cầu thủ đều rất thoải mái và hăng say tập luyện trở lại cùng các đồng đội tại Cobham hướng tới trận gặp Malmo tại Champions League.

Trận đấu giữa chủ nhà Chelsea và Malmo sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 21/10 (giờ Việt Nam).

Những bàn thắng đẹp của Chelsea:

 
Đăng Huy | 06:02 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục